• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Đám cưới mơ ước của cặp đôi vô gia cư sau hơn 24 năm ở bên nhau

Hôn nhân gia đình

Đám cưới không phải là một nghi lễ bắt buộc, nhưng đó là điều mà mọi cặp đôi đều mơ ước như một tuyên ngôn chính thức “chúng tôi thuộc về nhau”.

Như bao cặp đôi khác, Rosalyn Ferrer và Rommel Basco đến từ Philippines đã ở bên nhau gần 24 năm, tuy nhiên chưa có đám cưới nào diễn ra trong suốt hành trình ấy! 

Câu hỏi: điều gì khiến họ bỏ qua nghi lễ ấy? Vì họ không yêu nhau?

Câu trả lời là không, họ rất yêu nhau, nhưng cuộc sống khó khăn của một gia đình nghèo tại vùng Pampanga không cho phép họ mơ ước đến điều đó.

Cặp đôi có với nhau 6 người con, vài năm trở lại đây, họ sống quây quần bên nhau trong một căn lều nhỏ vốn được dựng tạm bợ trên bãi đất hoang. Hằng ngày, cặp đôi sẽ đi thu gom phế liệu và bán chúng để kiếm tiền.

Ở trong một hoàn cảnh như vậy, hoàn toàn là dễ hiểu khi không có một đám cưới nào diễn ra chỉ bởi, đó quả thực là một điều quá xa xỉ, khi gia đình của Rosalyn Ferrer và Rommel Basco hầu như còn không có đủ tiền để ăn và sinh hoạt.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi được chú ý bởi một người tên Richard Strandz, chủ một tiệm làm tóc gần nơi Rosalyn và Rommel sinh sống.

Sau khi lắng nghe chia sẻ của cặp đôi và biết rằng cả hai không thể tổ chức đám cưới mặc dù đã bên nhau hơn 20 năm, Richard cảm thấy mình muốn làm điều gì đó cho cặp đôi này.

Không chỉ dừng lại ở những kế hoạch, mà anh đã ngay lập tức liên hệ với các bạn bè mình, mong muốn tổ chức cho Rosalyn và Rommel một buổi chụp ảnh và một lễ cưới bất ngờ.

Họ không mất nhiều thời gian để sắp xếp mọi thứ và cặp đôi đã có một màn lột xác đáng kinh ngạc. 

Tất nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cuộc hôn nhân của họ vẫn chưa thực sự chính thức được công nhận, nhưng Richard và những người bạn của anh ấy sở hữu một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đám cưới, họ sẵn sàng tiến thêm một bước nữa và giúp đỡ cặp đôi bằng cách trả tiền cho đám cưới chính thức của họ tại nhà thờ sau khi kết hôn. 

Mọi thủ tục giấy tờ sẽ được xử lý theo đúng quy định. Đám cưới chính thức dự kiến ​​sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi chụp ảnh cưới bất ngờ của Rosalyn và Rommel

Bài viết này có giúp bạn có thêm niềm tin vào tình yêu không?

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.