• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Đám cưới phong cách Boho: bạn có muốn thử?

Hôn nhân gia đình

Boho là một trong những phong cách cực kỳ được ưa chuộng ở các nước phương Tây, đặc biệt là ở Mỹ. Bạn sẽ không thấy ngạc nhiên về điều đó nếu đã từng xem những bức ảnh về các khu Công viên quốc gia hoang dã và cực kỳ hùng vỹ tại bờ Tây nước Mỹ.

Đám cưới của Korey và Russell Rivers tại vùng núi Montana có thể sẽ là nguồn cảm hứng cho đám cưới Boho trong tương lai của bạn chăng?

Các khoảnh khắc trong buổi lễ được tổ chức ngoài trời, tại trang trại Foster Creek được ghi lại bởi Jackie And Michael Photography.

Từ các nghi lễ cho tới buổi tiệc thân mật trang nhã dưới ánh nến trong một không gian nhà kho, được sửa sang lại.

Mọi chi tiết trong lễ cưới đều được các Wedding Planners lên kế hoạch cực kỳ chi tiết và không bỏ sót bất cứ thứ gì. Sự hoàn hảo có lẽ là xứng đáng khi nói về đám cưới này.

Korey và Russell quen nhau từ rất lâu nhưng dường như quá trình trưởng thành của họ chẳng có một sự liên kết nào. Tất cả thay đổi khi Korey về nhà vài tuần vào mùa hè năm 2018 và tình cờ gặp lại Russell, và cả hai dường như đã ngay lập tức rơi vào vòng tay của đối phương ngay sau đó. 

Họ đã dành vài năm ở Montana để xây dựng cuộc sống cùng nhau, êm đềm bên những vật nuôi của mình. Điều này làm họ cảm thấy rằng, họ cần một trải nghiệm đám cưới gần gũi với cuộc sống đó và tất nhiên cùng những kỷ niệm không thể nào quên, và Foster Creek là nơi hoàn hảo để làm điều đó.

Họ thuê trang trại vào dịp cuối tuần bao gồm nhà kho, trang viên, một số ngôi lều, cabin nhỏ và bắt đầu bằng một bữa tối thân thiết với bạn bè và người thân.

Mọi khung cảnh từ khung cưới ngập sắc hoa, chiếc xe vintage đỏ tươi với dòng chữ Just Married cùng khung cảnh hùng vĩ nơi đây quả đều thực hợp với một đám cưới phong cách Boho điển hình.

Bạn nghĩ sao về phong cách cưới này?

Theo: WeddingChicks
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.