• Về đầu trang
NTC
NTC

Khảo sát: Thế hệ Gen Z và thế hệ millennials quan tâm đến kích thước dương vật khi quan hệ tình dục

Cuộc sống
Một cuộc khảo sát mới đã phát hiện ra rằng Millennials và các thành viên của Thế hệ Z đang cân nhắc về kích thước dương vật.

Một cuộc khảo sát mới đã phát hiện ra rằng Millennials và các thành viên của Thế hệ Z đang cân nhắc về kích thước dương vật.

Trang web y tế Medzino đã hỏi 1.003 người Mỹ trưởng thành ở mọi lứa tuổi về sở thích dương vật của họ - với chủ đề “Sự xấu hổ của đàn ông” - và phát hiện ra rằng những người trả lời trẻ tuổi thường nói vấn đề kích thước trong phòng ngủ nhiều hơn. Khoảng 580 người trả lời khảo sát là nam giới và 420 người là phụ nữ.

Trong khi 61% Baby Boomers và 60% Gen X ​​tin rằng kích thước dương vật là yếu tố quan trọng đối với khoái cảm tình dục, con số này cao hơn đáng kể ở những người ở độ tuổi 20 và 30.

Gần 3/4 (74%) thế hệ millennials cho biết kích thước là quan trọng, trong khi con số này tăng lên con số 85% trong số các thành viên của Thế hệ Z.

Người Mỹ  tiếp xúc với nội dung khiêu dâm trực tuyến ở độ tuổi trẻ hơn, có thể định hình tư tưởng của họ. Gần 1/5 nam giới được khảo sát cho biết phim khiêu dâm là lý do lớn nhất khiến cơ thể mất an toàn khi quan hệ tình dục.

Gần 3/4 (74%) thế hệ millennials cho biết kích thước là quan trọng, trong khi con số này tăng lên con số 85% trong số các thành viên của Thế hệ Gen Z.

Đáng buồn thay, gần một nửa số nam giới được hỏi (44%) cho biết họ đã từng lo lắng về khả năng tình dục do kích thước dương vật của họ và 39% nam giới cho biết họ cảm thấy “xấu hổ” về khả năng đàn ông của mình.

Cuộc khảo sát cũng tiết lộ một số hiểu biết sâu sắc về các ý tưởng về “dương vật lý tưởng”. 41% đàn ông và phụ nữ tin rằng dương vật từ 6 đến 8 inch là tốt nhất, trong khi 31% cho rằng dương vật có kích thước nhỏ hơn - từ 4 đến 6 inch - là tối ưu.

Nói chung, phụ nữ cho biết dương vật dày hơn, cắt bao quy đầu là lý tưởng, ưu tiên chu vi hơn chiều dài. Chỉ 11% số người được hỏi cho biết thích loại chưa cắt hơn.

Tuy nhiên, nam giới không nên quá quan tâm đến kích thước, với đa số phụ nữ được hỏi thậm chí không nghĩ đến dương vật khi tìm bạn đời.

Gần một nửa số nam giới được hỏi (44%) cho biết họ từng lo lắng về khả năng tình dục do kích thước dương vật của mình.

Tính cách (71%) và sự hài hước (49%) là những yếu tố quan trọng nhất đối với phụ nữ khi tìm kiếm bạn tình.

Trong phòng ngủ, chính xác một nửa số phụ nữ được khảo sát cho biết màn dạo đầu là phần quan trọng nhất của trải nghiệm tình dục mãn nguyện, tiếp theo là sự tự tin và cởi mở.

Và trong khi chiều dài của dương vật trung bình của người Mỹ là 6 inch, dường như có một số lợi ích khi có kích thước nhỏ hơn trung bình.

Hầu hết phụ nữ được khảo sát cho biết khiếu hài hước và tính cách quan trọng đối với họ hơn kích thước dương vật khi tìm kiếm bạn đời.
Ảnh: ShutterStock

Mặc dù cuộc khảo sát của trang web hẹn hò Big One cho thấy 8 inch là kích thước dương vật tối ưu để khiến phụ nữ đạt cực khoái, tuy nhiên những người có kích thước nhỏ hơn có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn.

Một cuộc khảo sát của chợ trực tuyến OnlyBuy cho thấy những người đàn ông có đơn vị đo là 7 và 8 inch kiếm được trung bình khoảng 35.700 đô la và 50.300 đô la mỗi năm. Trong khi đó, những người đàn ông mang dương vật 3 inch - ngưỡng cho một  micropenis  - thu nhập trung bình hàng năm khoảng 76.780 đô la.

Jonah Falcon, người từng tuyên bố sở hữu dương vật lớn nhất thế giới, cho biết việc có một dương vật khổng lồ không phải là tất cả.

Người đàn ông được 

cho là có dương vật lớn nhất thế giới nói rằng: “Vì lý do nào đó, việc lớn hơn 13 inch có nghĩa là tôi là một người xấu, hoặc tôi tự cao tự đại, hoặc tôi là một ngôi sao khiêu dâm, hoặc tôi ngu ngốc, hoặc tôi là một con điếm” Jonah sống tại Brooklyn Falcon nói về dương vật khổng lồ của mình, có kích thước 13,5 inch - khi nó dựng thẳng.

Trong khi đó, một "Tháng Ba Nhỏ" đã được tổ chức ở Los Angeles vào tháng trước , tìm cách chấm dứt "sự xấu hổ" liên quan đến việc có một dương vật không đủ kích thước.  

Theo: New York Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.