• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Hoá thân cô dâu quý tộc với 5 thiết kế truyền cảm hứng bởi Lady Kitty Spencer

Hôn nhân gia đình

Năm 2021, thế giới đã chứng kiến hôn lễ thế kỷ giữa Lady Kitty Spencer và triệu phú Michael Lewis. Cô dâu xinh đẹp này đã thay tới 5 chiếc váy cưới khác nhau trong hôn lễ của mình, cô ấy là ai?

Lady Kitty Spencer  không chỉ là một người mẫu nổi tiếng, cô còn được biết tới với tư cách cháu ruột của cố công nương Diana.

Không ngạc nhiên, với gu thẩm mỹ và dòng máu hoàng gia của mình, Lady Kitty Spencer đã hoá thân xuất sắc, thành một trong những cô dâu xinh đẹp nhất thế kỷ với 5 chiếc váy cưới thủ công đều đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana. 

Nếu bạn là người ưa thích phong cách quý tộc cho lễ cưới tương lai của mình thì đây là 5 gợi ý dành cho bạn! 

#1: Thanh lịch & cao quý
Đối với buổi lễ chính, Kitty chọn cho mình một chiếc váy công chúa lộng lẫy, được làm hoàn toàn thủ công với chất liệu ren chủ đạo.

Thiết kế này có phần cổ cao kết hợp cùng phần vai phồng ấn tượng, không thể không kể đến chiếc khăn voan phủ dài đầy tinh tế. Chiếc váy thu hút mọi ánh nhìn trong tiệc cưới và mang đến cho cô ấy một vẻ đẹp thanh lịch nhưng cao qu

Phần cổ cao và chất liệu ren chính là điểm nhấn tạo nên khí chất cho mẫu váy cổ điển này.

Bạn có thể thử biến tấu một chút với chiếc váy Yuliana của Milla Nova với phần tay cách điệu với phần vải lưới mỏng xuyên thấu hay thiết kế của Monique LHuillier với phần chất liệu ren thoáng sử dụng hoạ tiết hoa trẻ trung và nữ tính hơn.

#2: Sắc hoa “no white”
Vào đêm trước đám cưới, Kitty mặc một chiếc váy bằng vải tuyn màu xanh nhạt với phần vạt áo dạng corset điển hình.

Thiết kế này được tô điểm bởi sắc hồng kiều diễm phủ đầy chân váy. Đây có lẽ là một trong những phong cách được Kitty đặc biệt yêu thích, khi từng diện những thiết kế tương tự trong các sự kiện đặc biệt.

Những thiết kế váy cưới màu sắc rực rỡ kết hợp với hoạ tiết sắc hoa nữ tính là một lựa chọn rất đáng thử.

Nếu bạn muốn thay đổi những quy tắc truyền thống bằng những chiếc váy cưới “không trắng” thì bạn có thể tham khảo chiếc váy bằng vải lưới màu xanh đính hoa của Marchesa, khoe lưng trần gợi cảm đậm chất nàng thơ trong thiết kế màu hồng pastel đến từng thương hiệu Hermione de Paula. Thiết kế này được đính hoạ tiết hoa xung quanh ống tay áo, hay các đường viền cut out, cùng phần eo váy cực kỳ nữ tính.

Nếu bạn vẫn muốn thử những mẫu váy cưới màu sắc với phần hoạ tiết độc đáo hơn, vậy thì chắc chắn bạn nên xem qua BST váy cưới của bà hoàng Vera Wang.

#3: Nữ tính và sang trọng
Chiếc váy thứ 3, vẫn là hoạ tiết hoa nhưng được vẽ tay trên chất liệu lụa trên nền sắc trắng truyền thống cho các lễ phục cưới.

Thiết kế in hoa dường như rất được lòng các cô dâu, chúng giúp làm nổi bật vẻ ngoài đầy nữ tính, lại dễ gợi lên những phong cách khác nhau bằng cách ứng dụng linh hoạt lên các chất liệu từ lụa, vải tuyn, ren…

Để nói về các mẫu váy cưới in hoa, không thể không dành những lời khen ngợi cho Monique L’Huillier - thương hiệu này dường như có nguồn sáng tạo vô hạn đối với loại hoạ tiết này.

#4: Đầm bó sát với những điểm nhấn cut - out
Trong ngày cưới, bạn không chỉ là một cô gái lộng lẫy nhất mà còn quyến rũ nhất!

Sự sang trọng của những thiết kế váy cưới, ngoài từ kiểu dáng thì còn ở những chi tiết nhấn nhá hay các phụ kiện đính kèm như pha lê, đá quý…

Bạn nghĩ sao về những thiết kế của Dana Harrel, Eva’s Bridal, Vera Wang hay Naeem Khan "Indra" dưới đây?

#5: BACK TO BASIC
Trở về với căn bản, không hoạ tiết cầu kỳ hay ấn tượng, không ren, không lưới, không quá tận dụng những chi tiết cut - out quá táo bạo, đơn thuần chỉ là những mẫu váy trơn được thiết kế với những điểm nhấn tinh tế để gợi lên vẻ đẹp mộc mạc nhất của cô dâu.

Thần thái của sự vương giả hay quý tộc chính là sự tự tin vào vẻ đẹp của bạn. Hãy sống đúng như câu nói: Sinh ra không có mệnh công chúa, nhưng hãy sống với trái tim của một nữ hoàng” - đó chính là “sự quý tộc” mà bạn không cần phải hoá thân để trở thành, vì bạn vốn đã có điều đó rồi!

Hãy thử ngắm nhìn thiết kế "Simone" của Danielle Frankel, Jenny Yoo hay chiếc đầm phiêu dật từ Vera Wang. Thiết kế Roland Mouret Ella hay Ivy của Cortana cũng là một lựa chọn dành cho các cô dâu sang trọng kiểu tối giản.

Còn bạn, liệu thiết kế nào sẽ là lựa chọn yêu thích của bạn? Tham gia thảo luận cùng Lost Bird nhé!

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.