• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Karmic Relationship - Đắm mình trong mối tình đầy nghiệp duyên...

Hôn nhân gia đình

và 5 tips để biết liệu bạn có đang ở trong một mối quan hệ như vậy?

Nếu xét theo khía cạnh tâm linh thì mối Quan hệ nghiệp duyên xuất hiện để sửa chữa những tổn thương mà chúng ta từng trải qua trong kiếp này (với người yêu cũ) hay trong thậm chí là kiếp trước.

Mọi thứ đều đến nhanh như chớp - ngay từ phút giây đầu tiên 2 bạn gặp gỡ, các bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi người kia ngay lập tức.

Bạn không thể ăn, không thể ngủ, không thể ngừng nghĩ về người kia dù là chỉ trong một phút giây.

Điều duy nhất bạn có thể nghĩ: anh ấy/cô ấy chính là mảnh ghép hoàn hảo còn thiếu của cuộc đời mình. Nếu bạn gặp phải những dấu hiệu như vậy, có thể bạn đã và đang bắt đầu một mối Quan hệ nghiệp duyên hay còn gọi là Karmic Relationship - KR (cách dịch có thể tùy theo ý hiểu của bạn)

Vậy KR là gì?
Đây là một trạng thái tình yêu tương đối lãng mạn nhưng lại thiếu sự ổn định và cân bằng. Một cặp đôi có thể yêu nhau nồng nhiệt hơn bất kể thứ gì trên thế gian nhưng ngay lập tức có thể trở nên tiêu cực và tồi tệ ngay lập tức. 

@GreeceWeddingPhotographer

Bonnie Winston, một chuyên gia nổi tiếng về tình yêu đã từng nói rằng:

“Có thể coi KR như một bài học về tình yêu. Họ có thể được lấp đầy trong những khoảnh khắc hạnh phúc như những đối tác tình cảm dài hạn, nhưng không có nghĩa là mãi mãi, không phải tất cả các mối quan hệ đều cần một cái kết có hậu. Như Carrie Bradshaw nói trong bộ phim nổi tiếng Sex and the City ‘Một vài mối quan hệ chẳng phải những tiểu thuyết sử thi (dài), một vài trong số đó đơn thuần chỉ là những câu chuyện ngắn”, nhưng điều đó cũng không ngăn cản những người trong cuộc trở nên bớt hạnh phúc hay khiến họ ngừng học hỏi để yêu”.

Dấu hiệu của một mối Quan hệ nghiệp duyên
Nếu bạn nghi ngờ mình đang ở trong một mối Quan hệ nghiệp duyên thì đây là một vài tips dành cho bạn để phân biệt. 

Quá nhiều drama trong một cuộc tình
Không phải mối quan hệ nào cũng luôn thuận buồm xuôi gió, sẽ luôn có một vài mâu thuẫn giúp các cặp đôi cùng vượt qua và hiểu nhau hơn, nhưng trong một KR dường như “sự hỗn loạn” trong mối quan hệ thường diễn ra với tần suất dày đặc.

Bạn không còn là bản thân mình
Từ việc kiểm soát hành vi đến sự bộc phát các cơn tức giận, sắc màu đỏ luôn ngập tràn trong mối quan hệ của bạn.

Màu đỏ của sự cuồng nhiệt, màu đỏ của sự mất kiểm soát hay những cơn giận bất chợt. Điều này hoàn toàn khác với tính cách vốn có của bạn thì đây không phải là một dấu hiệu cho một mối quan hệ lành mạnh.

@TimeofIndia

Các bạn không thể giao tiếp tốt và khó để hiểu nhau
Giao tiếp là nền tảng vững chãi của mọi mối quan hệ. Nhưng khi ở trong một mối Quan hệ nghiệp duyên, dường như các bạn rất khó để hiểu người kia.

Sự hiểu nhầm hay thông tin sai lệch về một vấn đề bất kỳ luôn tồn tại trong hầu hết các cuộc đối thoại giữa hai người.

Ví dụ, khi gặp một vấn đề nhỏ và không mấy quan trọng nhưng hai bạn cũng không thể có chung quan điểm và bạn còn cảm thấy khó hiểu về cách lập luận của nửa kia.

Cả 2 bạn bị lệ thuộc vào nhau
Bạn luôn cảm thấy rằng mình cần người kia, bạn cần được ở cùng họ 24/24 và thậm chí là 7/7.

Dường như mỗi phút giây không gặp nhau đều khiến bạn phát điên. Điều này là hoàn toàn bất thường vì trong một mối quan hệ lành mạnh, mỗi người đều cần có thời gian và không gian riêng dành cho mình.

@Indiatimes

Tranh luận không ngừng
Bạn luôn trong tình trạng của một quả bom nguyên tử đang trực chờ nổ. Một trong hai người thường cắt ngang cuộc nói chuyện và bất đồng đó dần trở nên cá nhân hoá và gây ức chế tâm lý cho bạn.

Thậm chí, bất đồng còn dễ dàng lây lan từ chủ đề này sang chủ đề khác và chả có dấu hiệu nào cho thấy một sự thống nhất có thể được thiết lập giữa hai người.

Nghe thì có vẻ tiêu cực, nhưng những mối quan hệ kiểu KR vẫn luôn tồn tại bởi ngoài những yếu tố trên, vẫn tồn tại một tình yêu cuồng nhiệt, không thể sống thiếu nhau mà chúng ta không thể lý giải, có lẽ chính vì lẽ đó mà theo tâm linh, chúng ta mới gọi đó là một mối Quan hệ nghiệp duyên chăng?

Đừng quên theo dõi những thông tin thú vị cùng cộng đồng Lost Bird bạn nhé!

Theo: Brides
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.