• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Người đẹp nóng bỏng Megan Fox và bạn trai Machine Gun Kelly chính thức đính hôn!

Hôn nhân gia đình

Cặp đôi đã hẹn hò và chính thức công bố mối quan hệ của mình vào tháng 7/2020.

Megan Fox đã nói: “Em đồng ý”.

Người đẹp của bom tấn Transformers, 35 tuổi, chính thức đính hôn với bạn trai Machine Gun Kelly sau hơn 1 năm hẹn hò. Fox và Kelly, tên thật là Colson Baker, đã công bố tin vui này trên tài khoản Instagram cá nhân của mình vào thứ 4 vừa qua.

"Chúng tôi đã cầu xin một phép nhiệm màu. Chúng tôi đều sẽ không quên nỗi đau mà chúng tôi sẽ phải đối mặt cùng nhau chỉ trong một khoảng thời gian điên rồ đến như vậy. Chúng tôi đều không nhận thức được rằng công việc và sự hy sinh trong tình yêu có thể đòi hỏi ở chúng tôi nhiều thứ đến như vậy.

Bằng một cách thần kỳ, sau 1 năm rưỡi vừa qua, khi cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, khi tôi đã có thể cười nhiều hơn và trong lúc tôi không thể tưởng tượng nhất, anh ấy đã hỏi tôi liệu có đồng ý kết hôn với anh ấy không?”. Và cô tiếp tục: “Và như những kiếp sống tôi đã từng sống, và muôn kiếp sau, tôi vẫn sẽ nói Em đồng ý”.

"Vào tháng 7 năm 2020, chúng tôi đã cùng ngồi dưới gốc cây này", Fox viết trong phần chú thích của bài đăng của mình.

Trước khi đến với cuộc hôn nhân này, Megan Fox đã từng kết hôn với diễn viên Brian Austin Green và có với nhau 3 người con trai lần lượt là: Journey River - 5 tuổi, Bodhi Ransom - 7 tuổi và Noah Shannon - 9 tuổi.

Còn Kelly, có một cô con gái riêng 12 tuổi tên Casie - quả ngọt của anh với mối tình trước đó với Emma Cannon.

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.