• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Nhìn lại Timeline mối quan hệ giữa cặp đôi lắm tài nhiều tật: Kim Kardashian và Kanye West

Hôn nhân gia đình

Từ đám cưới đáng ghen tị ở Ý đến sự ra đời của 4 đứa con và sau cùng là màn chia tay đầy drama vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc!

Kim Kardashian và Kanye West chắc chắn là một trong những cặp đôi nổi tiếng có ảnh hưởng nhất và quyền lực nhất thế giới - mặc dù tính đến ngày 19 tháng 2 năm 2021, cuộc hôn nhân 6 năm của họ được tuyên bố là đã kết thúc. 

Kim Kardashian đã chính thức đệ đơn ly hôn chồng và đang đòi quyền nuôi 4 người con chung của họ.

Sau đó, nhiều drama không hồi hết vẫn tiếp tục diễn ra giữa cặp đôi và tốn khá nhiều bút mực của báo giới!

Đây là mọi thứ có thể bạn muốn biết về mối quan hệ của Kim Kardashian và Kanye West - bao gồm tất cả các chi tiết về cuộc ly hôn của họ.

2003: Gặp mặt trên phim trường
Rất lâu trước khi Kim là một ngôi sao truyền hình thực tế, cô gái gốc California đã gặp Kanye trên phim trường của một video ca nhạc của Brandy. 

Kim hồi tưởng lại khoảnh khắc đặc biệt này vào dịp kỷ niệm 10 năm ghi hình của chương trình Keeping Up With The Kardashians vào năm 2017:

“Tôi nghĩ, tôi đã gặp anh ấy vào năm 2002 hoặc 2003. Anh ấy đang thu âm một bài hát với Brandy, và tôi là bạn của cô ấy. Tôi nhớ rất rõ đã từng đi chơi với anh ấy và sau đó họ lại quay video cùng nhau, vì vậy tôi thực sự có gặp anh ấy một vài lần. Anh ấy còn hỏi bạn bè, "Kim Kardajan này là ai?" Anh ấy không biết tên tôi là gì "

2008: Sự kết nối đầu tiên
Mặc dù họ đã gặp nhau nhiều năm trước đó, nhưng mối quan hệ này chẳng có gì đặc biệt cho đến năm 2008 khi họ làm việc cùng nhau trong một show truyền hình.

Kim chia sẻ trên Us Weekly rằng: “Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong một chương trình có tên là Alligator Boots vào năm 2008 và tôi đóng vai Công chúa Leia. "Chúng tôi đã gặp nhau trước dự án này (trở lại năm 2003), nhưng tôi phải nói rằng đây là lần đầu tiên chúng tôi thực sự có một sự kết nối với nhau. Những bức ảnh này (trong show) thật buồn cười!"

2010: Kanye tham dự  Keeping Up With The Kardashians
Kanye đã chính thức tham gia KUWTK lần đầu trong tập phát sóng đầu tiên của Kourtney and Kim Take New York vào năm 2010. 

Anh ấy đã đến thăm cửa hàng mới của Kim và chị gái Kourtney Kardashian, sau đó Kim đã nói trước máy quay, "Kanye và tôi đã là bạn tốt từ lâu. Anh ấy là một người tuyệt vời, đặc biệt là gu thời trang cũng như phong cách của anh ấy. Chính vì vậy mà chúng tôi muốn mời anh ấy ghé qua cửa hàng" 

Cô ấy đã không biết rằng chồng tương lai của cô ấy sẽ có ảnh hưởng như thế nào đến phong cách thời trang sau này của Kim.

Ngày 20/8/2011: Một cuộc hôn nhân khác
Vào ngày 20 tháng 8 năm 2011, Kim kết hôn với vị hôn phu lúc bấy giờ là Kris Humphries - và Kanye thậm chí còn mua một chiếc điện thoại di động để cố gắng ngăn chặn cuộc hôn nhân.

 "Tôi cần một chiếc điện thoại vì ai đó đã quyết định muốn kết hôn với Kris Humphries", Kanye kể lại trên show Kocktails with Khloé. "Tôi bắt đầu gửi cho cô ấy những bức ảnh, chẳng hạn như, một số cầu thủ bóng rổ nào đó từng rất ngầu nhưng giờ họ mặc quần dài đến tận đây. Kiểu như “'Đây chính là tương lai của (chồng) bạn.”

10/2011: Gặp mặt tại Paris
May mắn cho Kanye và chia buồn với Kris vì cuộc hôn nhân này chỉ diễn ra đúng 72 ngày.

Cuộc chia tay đã khiến Kanye quyết định mời Kim đến dự buổi trình diễn thời trang của anh ấy ở Paris.

 "Sau khi chia tay, tôi thực sự cảm thấy rất hụt hẫng và suy sụp và anh ấy nói," Nếu thế em chỉ cần đến Paris và xem buổi biểu diễn thời trang của tôi ", Kim chia sẻ trong ngày kỷ niệm đặc biệt của KUWTK. 

"Anh ấy nói đùa rằng anh ấy đã dựng lên toàn bộ buổi trình diễn thời trang này chỉ để hẹn hò với tôi. Vì vậy, tôi đã đến đó và ở lại với anh ấy, và đó là nơi chúng tôi bắt đầu hẹn hò.

Tôi thề ngay từ khi hạ cánh, tôi đã yêu anh ấy một cách điên cuồng và tôi nghĩ, 'Trời ơi, tại sao mình không làm điều này sớm hơn?' Giống như, đây là cuộc sống thực - tình yêu và niềm vui và một sự hậu thuẫn thực sự mà tôi cần.”

Ngày 17/4/2012: Một bản tình ca dành cho Kim
Kanye công khai tình yêu của mình với Kim vào mùa xuân năm 2012 khi anh phát hành ca khúc "Cold". 

Trong bài hát, anh ấy đề cập đến bà trùm truyền hình thực tế với lời bài hát như "Và tôi sẽ thừa nhận rằng, tôi đã yêu Kim / Cũng trong khoảng thời gian đó cô ấy đã yêu anh ấy / Chà, tuyệt quá, cô gái ơi, làm ya thang / May mắn thay, tôi đã không để Jay loại anh ấy khỏi đội. " 

Dòng cuối cùng là dòng “khịa” dành cho chồng cũ của Kim, người chơi cho Brooklyn Nets vào thời điểm đó, thuộc sở hữu của rapper Jay Z.

Ngày 30/12/2012: Kim mang thai!
Trong một buổi biểu diễn ở Atlantic City, Kanye xác nhận cặp đôi đang mang thai đứa con đầu lòng bằng cách gọi Kim là "mẹ em bé" trên sân khấu. 

"Hãy dừng ngay bản nhạc này và cùng chúc phúc cho mẹ con tôi," anh hét lên với đám đông.

Ngày 6/5/2013: Kim xuất hiện lần đầu sau khi mang thai tại Met Gala
Khi mang thai được 8 tháng, Kim lần đầu tiên bước lên thảm đỏ Met Gala với tư cách là người phụ nữ của Kanye West.

Cô mặc một chiếc váy Givenchy hoa cổ cao và trở thành chủ đề của nhiều meme sau đó. Thậm chí cô nàng đã bật khóc ngay sau đó khi chiếc váy được so sánh với chiếc khăn trùm ghế sofa.

Ngày 15/6/2013: Giới thiệu North West
Cặp đôi chính thức lên chức bố mẹ vào ngày 15/6/2013, khi cô con gái đầu lòng North West chào đời.

Ngày 21/10/ 2013: Màn cầu hôn khó quên
Đây có thể được coi là một trong những màn cầu hôn nổi tiếng và đáng nhớ nhất trong lịch sử, Kanye đã đưa ra một câu hỏi vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 33 của Kim. 

Anh ấy đã thuê sân vận động bóng chày của San Francisco Giants, thuê một dàn nhạc và viết "PLEEEASE MARRY MEEE !!!" trên chiếc màn hình lớn giữa sân. 

Kanye đã cầu hôn Kim bằng một viên kim cương cắt đệm trị giá 8 triệu đô la đặt trên một dải pavé kim cương. 

Nguồn ảnh: Evan Agostini/Invision/AP

Ngày 1/4/2014: Trang bìa Vogue gây tranh cãi
Sau đó, Kim và Kanye đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue số tháng 4 năm 2014. Trong ảnh,Kim tạo dáng trong chiếc váy cô dâu trong vòng tay của Kanye, trang bìa được xuất bản chỉ một tháng trước khi cặp đôi này kết hôn.

Ngày 24/5/2014: Tuần lễ đám cưới tại châu Âu
Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào cuối tuần, bắt đầu tại Paris, nơi họ dùng bữa trưa tại lâu đài Pháp của Valentino và một bữa tối “thử nghiệm” tại  Versailles. 

Tuy nhiên, vào buổi sáng ngày cưới, cặp đôi đã đưa toàn bộ các vị khách đến Florence, Ý, nơi họ chính thức trao lời nguyện thề tại Fort di Belvedere. 

Florence được cho là điểm mà họ đã cùng nhau “tạo nên” con gái North do vậy đây là nơi lý tưởng để họ tổ chức hôn lễ của mình.

Đám cưới này có chi phí ước tính khoảng 2,8 triệu đô la? Không quá ngạc nhiên rằng tại sao nó lại được gọi  là một trong những đám cưới có ảnh hưởng nhất của thập kỷ!

Ngày 5/12/2015: Con trai đầu tiên của họ Saint
Một năm rưỡi sau đám cưới, Kim và Kanye chào đón cậu con trai đầu lòng vào ngày  5/12/2015 và đặt tên là Saint West.

Mùa thu 2016: Khoảng thời gian khó khăn
Vào tháng 10/2016, Kim đã bị cướp bằng súng tại chính căn phòng khách sạn của cô trong khuôn khổ tuần lễ thời trang tại Paris (thủ phạm đã lấy trộm đồ trang sức trị giá hàng triệu đô la, bao gồm cả nhẫn đính hôn kim cương của cô). 

Không lâu sau, Kanye phải nhập viện vì kiệt sức. Trong thời gian sóng gió này, cặp đôi tạm gác lại mọi chuyện để tập trung cho gia đình.

Ngày 25/12/2017: Món quà Giáng sinh đắt giá
Vào Giáng sinh thứ tư của họ với tư cách là vợ chồng, Kanye đã tặng Kim “những món đồ” từ Adidas, Amazon, Apple, Disney và Netflix - cũng chính là cổ phiếu của từng công ty. 

Món quà chịu chơi này đã khiến Kim gọi Kanye là "người chồng tốt nhất từng có" trên Instagram.

Ngày 15/1/2018: Một cô con gái thông qua phương pháp mang thai hộ
Kim và Kanye đã chào đón đứa con thứ ba của họ thông qua người mang thai hộ vào ngày 15/1/2018. Họ đặt tên cho bé gái là Chicago để vinh danh quê hương của Kanye.

Chicago West và Kim Kardashian

Ngày 10/5/2019: Chào đón một đứa con trai khác
Cặp đôi đã sử dụng một người thay thế khác cho đứa con thứ tư và là người con trai thứ hai của họ, Psalm, sinh vào ngày 10/5/2019.

Ngày 5 tháng 1 năm 2021: Tin đồn ly hôn
Mặc dù cặp đôi quyền lực chưa chính thức đệ đơn ly hôn nhưng một số nguồn tin khẳng định Kim và Kanye đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình sau gần 7 năm. 

Page Six là trang đầu tiên đăng tải tin tức này, ngay sau đó, thông tin này đã lập tức trở thành chủ đề bàn tán hot nhất trên mạng Internet. 

Một nguồn tin tiết lộ rằng cặp đôi được cho là đang sống ly thân trong những tháng gần đây.

"Cô ấy nghiêm túc về việc tham gia kỳ thi luật sư và trở thành một luật sư, cô ấy nghiêm túc với chiến dịch cải tạo nhà tù của mình. Trong khi đó, Kanye đang nói về việc tranh cử tổng thống và nói những điều điên rồ khác, và những điều đó là quá  đối với cô ấy."

Mùa đông, 2021: Nhẫn cưới của Kim Kardashian
Sau khi tin tức ly hôn được cho là nổ ra, tung tích về chiếc nhẫn cưới của Kim Kardashian đã được đặt ra nghi vấn. 

Người ta nhận thấy nhiều bất thường khi soi ảnh của Kim trên Instagram, về sự biến mất của chiếc nhẫn cưới trong thời gian tin đồn ly hôn diễn ra.

Ngày 19/2/2021: Kim đệ đơn ly hôn
Cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm của Kim và Kanye chính thức đi đến hồi kết. Kim đệ đơn ly hôn với chồng vào ngày 19/2/2021. 

Vụ kiện này được đưa ra chỉ một tháng sau khi có tin đồn về một cuộc ly hôn không thể tránh khỏi và theo TMZ, Kim đang tìm cách có được quyền nuôi dưỡng đối với 4 người con chung của cặp đôi. 

Ngày 26/8/2021: Xuất hiện tại buổi ra mắt Album Donda của Kanye
Kim là người ủng hộ chồng cũ rất nhiều ngay cả đó là thời điểm sau khi cô ấy đệ đơn ly hôn.

Cô tham dự tất cả các bữa tiệc mà Kanye tổ chức cho album sắp ra mắt Donda của anh ấy, bao gồm một buổi tiệc được tổ chức tại Soldier Field ở Chicago, nơi cô ấy đã bước lên sân khấu trong một bộ váy cưới. 

Hiện nay, có rất nhiều nguồn tin về sự mong muốn tái hợp của Kanye, từ những hành động chuộc lỗi, đến việc mua nhà cạnh nơi Kim sinh sống…nhằm vãn hồi cuộc hôn nhân của họ, nhưng cho đến hiện tại, dường như mọi việc đều chưa có nhiều hy vọng tích cực, bạn nghĩ sao về cặp đôi này?

Theo: Brides
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.