• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Phần V - Năm bạn ra đời chứng kiến những đám cưới thế kỷ nào? (Từ 1985 - 1994)

Hôn nhân gia đình

Qua 4 phần của serie này, chúng ta đã biết thêm nhiều sự kiện đình đám của dàn sao thuộc về thế hệ trước thì hiện tại, chúng ta đang tiến dần về thời kỳ của 8x, 9x, những cái tên đang dần trở nên quen thuộc hơn!

Cùng xem tiếp nhé! 

1985: Madonna và Sean Penn
Biểu tượng nhạc pop và nam diễn viên Sean Penn đã kết hôn vào ngày 16/8/1985, đúng vào ngày sinh nhật của Madonna. 

Nữ ca sĩ đệ đơn ly hôn vào năm 1989 và có nguồn tin cho rằng những cơn tức giận vô cớ của Penn là nguyên nhân chính khiến họ chia tay.

1986: Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver
Ngôi sao của Kẻ hủy diệt và nhà báo Maria Shriver gặp nhau lần đầu tại một giải quần vợt từ thiện được tổ chức tại nhà mẹ cô vào năm 1977, họ đã kết duyên 9 năm sau đó vào ngày 26/4/1986, ở Hyannis, Massachusetts. 

Hai người có với nhau 4 người con.

Hồi 2011, Maria Shriver đã đệ đơn ly hôn với Arnold Schwarzenegger sau khi phát hiện ông có con riêng. Theo Us Weekly chỉ cho đến cuối năm vừa qua thì thủ tục pháp lý của cuộc ly hôn này mới chính thức kết thúc và có hiệu lực.

1987: Lenny Kravitz và Lisa Bonet
Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lenny Kravitz đã kết hôn bí mật cùng nữ diễn viên Lisa Bonet ở Las Vegas vào năm 1987, vào ngày sinh nhật lần thứ 20 của Bonet. 

Hai người ly hôn vào năm 1993, nhưng có chung một cô con gái tên là Zoë (bạn có thể đã nghe nói về cô ấy, một nữ diễn viên xinh đẹp và cực kỳ tài năng). 

Bonnet sau đó đã kết hôn với tình yêu lâu năm của mình, nam diễn viên Game of Thrones Jason Momoa hay còn được biết đến với vai diễn đình đám trong Aquaman, tuy nhiên cặp đôi hiện tại được cho là đã ly thân.

1988: Tom Hanks và Rita Wilson
Nam tài tử của bộ phim kinh điển Forrest Gump và vợ đã vượt qua thử thách của thời gian — cả hai sẽ kỷ niệm 34 năm ngày cưới của mình vào 30/4 năm nay. 

1989: David Hasselhoff và Pamela Bach
Nam diễn viên David Hasselhoff kết hôn với người vợ thứ hai, Pamela Bach, vào tháng 12/1989 sau cuộc gặp gỡ trên trường quay của một tập phim Knight Rider. 

Cặp đôi có với nhau hai cô con gái nhưng đã đệ đơn ly hôn vào năm 2006 với lý do "những khác biệt không thể hòa giải" - một lý do khá phổ biến tại Hollywood.

1990: Nicole Kidman và Tom Cruise
Nicole Kidman và Tom Cruise gặp nhau lần đầu vào tháng 11/1989, khi đang quay phim Days of Thunder. 

Hai người kết hôn một năm sau đó vào đêm Giáng sinh 1990 ở Telluride, Colorado. Huyền thoại diễn xuất đã nhận nuôi hai đứa con chung nhưng chia tay vào năm 2001. 

Kidman kết hôn sau đó với người chồng thứ hai, Keith Urban 5 năm sau khi chia tay tài tử Tom Cruise vào năm 2006.

1991: John Travolta và Kelly Preston
Nam diễn viên The Grease và vợ, nữ diễn viên Kelly Preston, gặp nhau lần đầu vào năm 1987 khi quay phim The Experts. 

Hai người kết hôn vào ngày 5/9/1991 trong một lễ cưới tại khách sạn Hotel de Crillon ở Paris. 

Hai người sau đó đã có một buổi lễ thề nguyện tại Nhà thờ Scientology.

1992: David Bowie và Iman
Ngôi sao nhạc rock quá cố David Bowie và người mẫu Iman kết hôn vào ngày 24/4/1992, trong một buổi lễ kết hôn (dân sự) nhỏ ở Thụy Sĩ. 

Cặp đôi đã ở bên nhau cho đến khi Bowie qua đời vào năm 2016 và cùng nhau sinh một người con gái, Alexandria.

1993: Mariah Carey và Tommy Mottola
Mariah Carey kết hôn với nhà sản xuất Tommy Mottola tại Nhà thờ Thánh Patrick ở New York vào ngày 5/6/1993 với chi phí ước tính khoảng 500.000 đô la Mỹ.

Đám cưới được lấy cảm hứng từ đám cưới của Công nương Diana và Thái tử Charles. (Cô dâu thậm chí còn mặc một chiếc váy Vera Wang lấy cảm hứng từ chính chiếc váy cưới mang tính biểu tượng của Công nương Diana trị giá 25.000 đô la!) 

Một số khách mời hạng A của họ bao gồm Barbra Streisand, Michael Bolton, Bruce Springsteen, Dick Clark và Ozzy Osbourne.

1994: Michael Jackson và Lisa Marie Presley
Huyền thoại âm nhạc Michael Jackson kết hôn với Lisa Marie Presley trong một lễ cưới bí mật ở Cộng hòa Dominica vào năm 1994. 

Hai người gặp nhau lần đầu khi Presley đang đi lưu diễn với cha cô, Elvis, khi cô mới chỉ là một đứa trẻ. 

Hai người ly hôn hai năm sau đó vào năm 1996.

Những cặp đôi nào để lại ấn tượng nhiều nhất trong bạn?

Theo: Brides
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.