• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Phần VIII - Năm bạn ra đời chứng kiến những đám cưới thế kỷ nào? (Từ 2015 - nay)

Hôn nhân gia đình

Riêng trong năm 2021, chúng ta đã chứng kiến rất nhiều đám cưới từ những cái tên hạng A như Ariana Grande, Lorraine Pascale, Jasmine Tookes, Paris Hilton hay Lily Collins…Bạn có thể tìm thấy bài chi tiết ở dưới bài viết dành riêng cho năm 2021!

Còn tiếp theo đây, cùng điểm danh những đám cưới trong khoảng thời gian từ 2015 đến 2020 nhé!

2014: George và Amal Clooney
George Clooney và luật sư nhân quyền đã kết hôn trong một đám cưới cực kỳ lộng lẫy tại Ý vào ngày 27/9/2014. 

Amal mặc một chiếc váy cưới tuyệt đẹp của Oscar de la Renta tại địa điểm tổ chức đám cưới ở Venice của họ, và buổi lễ hoàn tất với một danh sách khách mời đầy các ngôi sao lớn . 

Hai người có với nhau hai đứa con, cặp song sinh Alexander và Ella.

2014:  Angelina Jolie và Brad Pitt
Bén duyên khi đóng chung Ông bà Smith, Angelina từng bị cáo buộc là người thứ 3 khiến cặp đôi Brad Pitt và Jennifer Aniston chia tay, tuy nhiên cặp đôi vẫn vượt qua mọi điều tiếng, cùng nhau nhận con nuôi và có với nhau thêm ba người con đẻ.

Năm 2014, Angelina Jolie và Brad Pitt tổ chức đám cưới ấm cúng, giản dị tại điền trang ở Pháp trước sự chứng kiến của 6 người con. 

Thế nhưng chỉ hai năm sau sự kiện ngọt ngào ấy, cả hai khiến công chúng sững sờ khi quyết định chấm dứt. Từ cặp vợ chồng hoàn hảo được bao người ngưỡng mộ, khao khát, họ công khai đối đầu kịch liệt trong cuộc chiến ly hôn, giành quyền nuôi con dai dẳng suốt nhiều năm sau đó.

2015: Justin Theroux và Jennifer Aniston
Diễn viên Justin Theroux và Jennifer Aniston kết hôn vào ngày 5/8/2015, tại sân sau của ngôi nhà Bel Air của họ. 

Hai người có danh sách khá dài khách mời, bao gồm 70 khách mời từ Howard Stern, Orlando Bloom đến các ngôi sao của Friends Lisa Kudrow và Courteney Cox, Ellen Degeneres, Chelsea Handler, Emily Blunt và John Krasinski, cả Sia nữa. 

Đáng buồn thay, cả hai chia tay chưa đầy hai năm sau đó, vào giữa tháng 2/2018.

2016: Michael Phelps và Nicole Johnson
Vận động viên bơi lội Olympic và vợ của anh ấy đã tổ chức đám cưới …không chỉ một, không chỉ hai mà là tới ba buổi lễ vào năm 2016. 

Cặp đôi lần đầu tiên cử hành trong một buổi lễ thân mật, chỉ gồm 5 người tại sân sau tại nhà của họ ở Tempe, Arizona vào tháng Sáu. 

Ngay sau đó, cặp đôi mới cưới bay đến Cabo San Lucas, Mexico để tổ chức lễ kỷ niệm lớn hơn với hơn 50 bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết nhất của họ vào ngày 29/10/2016. 

Cuối cùng, cả hai đã tổ chức lễ kỷ niệm cuối cùng của mình vào Đêm giao thừa tại Arizona Biltmore, tại Waldorf Astoria Resort. 

Không cần phải nói, Michael Phelps chắc chắn dẫn đầu trong danh sách những người “chịu chơi” nhất năm đó!

2017: Serena Williams và Alexis Ohanion
Siêu sao quần vợt Serena Williams đã chính thức kết hôn với người đồng sáng lập Reddit, Alexis Ohanian vào ngày 16/11/2017 tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại của New Orleans. 

Cả hai tổ chức hôn lễ với sự tham gia của hàng chục khách hạng A, bao gồm Beyoncé, Kim Kardashian, Eva Longoria, Kelly Rowland và Anna Wintour. 

Cô dâu mặc hai chiếc váy tuyệt đẹp cho buổi lễ - một chiếc váy dạ hội được thiết kế bởi Sarah Burton từ Alexander McQueen cho buổi lễ và một chiếc váy ngắn, đính lông vũ của Versace cho tiệc chiêu đãi. 

2018: Meghan Markle và Hoàng tử Harry
Mặc dù Hoàng tử Harry và Meghan Markle được ấn định vào ngày 19/5/2018.

Đám cưới diễn ra tại nhà nguyện St George, thuộc lâu đài Windsor, London, Anh, với sự tham dự của 600 khách mời. 

Trước đó vài tiếng, khoảng 120.000 người dân trên khắp nước Anh và du khách từ nhiều quốc gia trên thế giới, đã đổ về thị trấn Windsor, tập trung hai bên đường để được nhìn thấy cô dâu chú rể

2019: Lea Michele và Zandy Reich
Bước qua đau buồn trước cái chết của người bạn trai - người đóng vai Finn trong serie Glee đình đám, ngày 9/3/2019, nữ diễn viên, ca sĩ từng nổi danh qua phim Glee - Lea Michele đã cưới Zandy Reich, chủ thương hiệu quần áo AYR ở một resort tại Napa, California. 

Chú rể Zandy và Lea đã hẹn hò trong 2 năm. Anh đã ngỏ lời cầu hôn Lea vào ngày 29/4/2018. 

2019: Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger
Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger bắt đầu hẹn hò vào giữa năm 2018 nhờ sự mai mối của mẹ cô dâu. 

Bà xã của tài tử Vệ binh dải ngân hà là con gái đầu lòng của gia đình có xuất thân danh giá. Bố cô là nam diễn viên Arnold Schwarzenegger, đồng thời ông cũng từng giữ chức thống đốc bang California. Mẹ của Katherine là Maria Shriver, một nhà báo quyền lực tại Mỹ.

Hôn lễ với Katherine Schwarzenegger là đám cưới thứ hai của Chris Pratt được tổ chức vào 8/6/2019. 

Năm 2009, anh từng kết hôn cùng nữ diễn viên Anna Faris và có chung một cậu con trai 6 tuổi tên Jack trước khi ly hôn vào năm 2017.

2020: Scarlett Johansson và Colin Jost
Ngày 30/10/2020, cặp đôi nổi tiếng đã tổ chức đám cưới thân mật bên gia đình và bạn bè thân thiết. 

Scarlett Johansson và Colin Jost cũng kêu gọi người hâm mộ quyên góp từ thiện thay cho lời chúc phúc với họ.

Johansson và Jost công khai hẹn hò từ tháng 11/2017, trước đó nữ diễn viên nổi tiếng Goá phụ đen từng kết hôn với diễn viên Ryan Reynolds (từ năm 2008 đến 2010) và nhà báo Romain Dauriac (từ năm 2014 đến 2017). 

Đừng quên cập nhật và thảo luận thêm về những đám cưới sao đình đám khác mà bạn biết nhé!

Theo: Brides
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.