• Về đầu trang
Cú trúc
Cú trúc

Tổ chức đám cưới ở Mỹ sẽ tốn chi phí khoảng bao nhiêu?

Hôn nhân gia đình

Chi phí đám cưới trung bình tại Mỹ khoảng bao nhiêu? Liệu có ảnh hưởng đến mong muốn cưới của người Mỹ hay không?…

Mới đây, hai trang web BridesInvestopia đã kết hợp để đưa ra khảo sát tổng thể về đám cưới tại Hoa Kỳ. Với sự tham gia của 1000 người Mỹ trong mọi độ tuổi, sắc tộc, và mức thu nhập khác nhau.

Theo đó, khảo sát đã đưa ra nhiều câu trả lời khái quát và một trong số đó là chi phí tổ chức đám cưới. Chi phí cụ thể của các cấu phần dịch vụ được liệt kê trong bảng sau:

Tại Mỹ, ước tính mức thu nhập bình quân đầu người năm 2021 là 68.309 USD, tương đương khoảng 5.692 USD/tháng. Nói cách khác, các cặp đôi thường sẽ mất từ 3 đến 4 tháng tiết kiệm để chuẩn bị kinh phí dành cho đám cưới.

COVID-19 ảnh hưởng thế nào đến chi phí?

Theo khảo sát, khoảng 23% người Mỹ cho biết dự định sẽ cắt giảm ngân sách dành cho đám cưới sẽ giảm xuống, nguyên nhân chính là do danh sách khách mời bị thu gọn bởi dịch COVID-19.

Chi phí đám cưới đặc biệt giảm trong đại dịch với những lễ cưới mini hay những đám cưới được tổ chức trực tuyến qua màn hình điện tử.

Đây cũng là lý do khiến hoạt động của nhiều đơn vị tổ chức và trang trí tiệc cưới giảm mạnh trong mùa dịch. Sau khi tình hình được nới lỏng, các cấu phần dịch vụ đám cưới đã có sự gia tăng và 70% số người tham gia khảo sát có cảm nhận thấy điều này.

Theo đó, có 16% số người tham gia khảo sát cho biết dự định sẽ mở rộng khoản kinh phí dành cho tổ chức đám cưới trước sự biến động chung về giá cả.

Note: Chi phí tổ chức đám cưới trong bài được đặt trong bối cảnh khác biệt về thu nhập và trình độ dịch vụ của Hoa Kỳ. Chỉ mang tính chất tham khảo

Theo: Brides & Investopia
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.