• Về đầu trang
Thu Nga
Thu Nga

Video ghi lại phản ứng khó chịu của chú rể khi nhìn cô dâu vừa khóc vừa ôm người yêu cũ, được xem hàng triệu lần trên TikTok

Hôn nhân gia đình

Một video quay lại khoảnh khắc khó xử giữa chú rể, cô dâu và người yêu cũ của cô dâu, đã lan truyền trên TikTok, thu về 3,2 triệu lượt xem, 77.000 lượt thích và hơn 6.000 bình luận kể từ khi nó được chia sẻ vào đầu tháng này. 

Không chỉ thu hút sự chú ý từ người dùng TikTok, đoạn clip còn khơi dậy một cuộc tranh luận giữa cư dân mạng về việc có nên mời người yêu cũ của cô dâu, chú rể đến dự đám cưới hay không.

Ảnh minh họa

Video được chia sẻ bởi tài khoản @ tasikasik.id. Tuy nhiên, chủ sở hữu ban đầu của clip, cũng như danh tính của những người xuất hiện trong clip, vẫn chưa được xác định. 

Video được cho là quay tại một đám cưới ở Indonesia. Video được đăng kèm dòng chú thích "datang ke undangan mantan", tạm dịch "đến vì lời mời của người yêu cũ". Trong khi đó, trên màn hình video xuất hiện dòng chữ "ada yg taugimna perasaan pengantin laki2 nya", tạm dịch là: "Có ai biết chú rể cảm thấy thế nào không?"

Trong video, một thanh niên đi về phía cô dâu đang ngồi. Cô dâu lập tức đứng lên, cả hai nói chuyện rồi ôm nhau. Chú rể đứng bên cạnh vợ, trông có vẻ khó chịu, ánh mắt lảng tránh khỏi cô dâu và người yêu cũ của cô.

Sau khi ôm người yêu cũ, cô dâu lấy khăn giấy và quay đi để lau nước mắt. Còn anh thanh niên chuyển sang ôm và nói vài lời với chú rể. Đến cuối video, cô dâu vẫn lau mắt trong khi chú rể có vẻ khá gượng gạo.

Đoạn clip trên đã tạo ra một cuộc tranh cãi mạnh mẽ giữa người dùng TikTok về việc mời người yêu cũ đến dự đám cưới có phải là việc làm đúng đắn. Dưới đây là một vài ý kiến từ chuyên gia cũng như cư dân mạng về vấn đề này.

Các chuyên gia nói gì?

Việc mời người yêu cũ của cô dâu, chú rể đến dự đám cưới, đến nay vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi. Liệu việc mời họ có phù hợp với đám cưới hay không? Câu trả lời là rất khác nhau, tùy thuộc vào hoàn cảnh cá nhân của mỗi cặp vợ chồng.

Cô dâu chú rể trong một đám cưới ở Indonesia (Ảnh minh họa)

Chuyên gia về nghi thức xã giao, Diane Gottsman, giải thích với Martha Stewart Weddings rằng: “Một số người có mối quan hệ thân thiện với người yêu hoặc bạn đời cũ. Nếu chồng tương lai của bạn cảm thấy không có vấn đề gì, thì không có lý do gì không mời một người bạn đến dự đám cưới."

Tuy nhiên, không nên mời người yêu cũ tham dự tiệc cưới nếu tất cả các bên không thoải mái với việc sắp xếp đó. 

Chuyên gia về nghi thức xã giao, Elaine Swann, khuyên những cặp đôi muốn kết hôn. “Cho dù bạn muốn giữ hòa khí giữa mọi người, nhưng việc mời người yêu cũ đến dự đám cưới có thể khiến một số hoặc tất cả các bên rơi vào tình thế không thoải mái.”

Phản ứng của cư dân mạng

TikToker @christinehalan đã đưa ra giả thuyết rằng người yêu cũ của cô dâu thực sự là "tri kỷ của cô ấy" và đám cưới là một sai lầm.

@mystchild : "Nếu [cô ấy] khóc khi nhìn thấy người yêu cũ trong đám cưới của mình [thì] có lẽ cô ấy đã cưới nhầm người".

@ Tiktokacc0unt2026 nói thêm: "Tôi sẽ không mời người yêu cũ đến dự đám cưới của mình vì tôi tôn trọng người vợ tương lai của tôi".

Các bạn nghĩ sao về việc mời người yêu cũ hoặc chồng cũ đến dự đám cưới của mình?

Theo: Newsweek

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.