• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Chào mừng bạn đến với giấc mộng của bao cô gái: Liz Martinez Bridal

Hôn nhân gia đình

Liz Martinez, người nổi tiếng với việc định nghĩa lại thời trang cao cấp dành cho cô dâu, mỗi BST mà thương hiệu này cho ra mắt, đều tạo được tiếng vang rất lớn cùng sự yêu thích đặc biệt của mọi cô dâu trên toàn thế giới.

Liz Martinez là một nhà thiết kế váy cưới người Israel. Người mà chỉ trong vòng vài năm, chỉ từ căn phòng ngủ nhỏ bé tại một căn hộ ở ngoại ô Tel Aviv xa xôi, trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong làng thời trang cô dâu quốc tế. 

Chiến dịch quảng cáo mới đây nhất của Liz Martinez Bridal được thực hiện ở một trong những vùng đất xinh đẹp và lãng mạn nhất thế giới, Italy - Ý.

Trong nhiều thế kỷ trôi qua, nước Ý được coi là cái nôi của vẻ đẹp kiêu sa và sự tinh tế sang trọng. 

Ý được coi là nơi sinh ra của sự sang trọng, vẻ đẹp và sự tinh tế. Từ những ngày của Đế chế La Mã, đến thời kỳ Phục hưng, hay cho đến sự ra đời của Làn sóng mới của Điện ảnh Ý (New Wave Italian Cinema) cùng sự xuất hiện của các ngôi sao như Sophia Loren, Marcello Mastroianni và Federico Fellini.

Không có gì lạ khi Liz Martinez lại hoàn toàn bị thu hút bởi quốc gia xinh đẹp này bởi những phong cảnh lãng mạn và hùng vũ cũng như nguồn cảm hứng vượt thời gian nơi đây. 

“Bella Donna”, bộ sưu tập mới nhất của Martinez được lấy cảm hứng và quay tại  một trong những địa điểm nổi tiếng tại Ý - bên bờ hồ Bolsena yên ả.

Mỗi chiếc váy của Liz Martinez đều là một câu chuyện về những đường cong gợi cảm bằng những đường cắt laser đặc trưng.

Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ nhận ra được những nét đặc trưng chưa từng thay đổi mang đậm phong cách của Liz Martinez như các thiết kế xếp lớp bằng vải tuyn tuyệt đẹp hay tông màu thạch cao trên phần lớn các thiết kế, ngoài ra có thể kể đến những điểm nhấn như pha lê thêu nổi, ngọc trai hay các hoạ tiết hoa 3D…

Ngoài các chi tiết điểm nhấn thì ở phần thiết kế cũng được tinh tế hoá một cách tối đa, ở những phần viền cổ áo khoét sâu, kiểu vai áo lệch bất đối xứng...Mỗi chiếc váy đều được làm thủ công với độ tinh xảo và trang nhã, đẹp đến nghẹt thở.

Bạn nghĩ sao về BST này?

Theo: Wedding Chicks
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.