• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Vừa cai được máy thở, người đàn ông quyết định kết hôn ngay trong bệnh viện

Hôn nhân gia đình

Jonathan Johnson (28 tuổi) ở Iowa (Hoa Kỳ) đã phải dùng máy thở nhiều tuần để chiến đấu với COVID-19, sau đó, anh quyết định kết hôn ngay trong bệnh viện khi vừa được cho dừng máy thở.

Với sự giúp đỡ của các nhân viên bệnh viện, người đàn ông này đã gây bất ngờ cho vị hôn thê bằng tuổi Mariah Copeland của mình bằng một đám cưới ngay trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện ở Council Bluffs.

Jonathan Johnson quyết định tổ chức hôn lễ với hôn thê Mariah Copeland trong bệnh viện ngay khi vừa cai máy thở (Ảnh: Methodist Health System)

Tôi không muốn phải hối tiếc. Sau khi thoát khỏi máy thở, bạn nhìn thấy rất nhiều điều khác nhau trong cuộc sống.

Anh nói.
Sau nhiều tuần dùng máy thở, anh nhìn thấy được nhiều điều khác nhau trong cuộc sống (Ảnh: Methodist Health System)

Johnson được chẩn đoán mắc COVID-19 vào tháng 9. Anh phải cách ly trong phòng ngủ, tránh xa Mariah và con trai 2 tuổi của họ.

Tuy Mariah cũng nhận kết quả dương tính, nhưng tình trạng bệnh của Johnson tệ hơn rất nhiều. Anh điều trị ở bệnh viện Methodist Jennie Edmundson và phải thở máy trong hơn ba tuần.

Ngay sau khi được cho dừng thở máy, anh liền quyết định thời điểm thích hợp cho lễ cưới.

Bạn thấy có rất nhiều nỗi buồn, và đôi khi kết cục không phải lúc nào cũng như chúng ta mong muốn. Với Jonathan, điều đó đã cho chúng tôi hy vọng, giúp chúng tôi tiếp tục đi tới ... Đó là điều mà cả hai đều xứng đáng.

Y tá Jenna Harvey nói.
Cả hai hy vọng sẽ có một đám cưới chính thức khi Johnson bình phục hoàn toàn (Ảnh: Methodist Health System)

Gia đình, bạn bè và một viên chức đã liên hệ và thuyết phục Mariah làm tóc, trang điểm rồi đến bệnh viện thăm Johnson vào ngày 14/10. Khi cô đến phòng anh, nơi anh không còn bị cách ly hay lây nhiễm nữa, thì anh nói rằng cô có mặt để tổ chức đám cưới.

Tôi không nghĩ điều ấy sẽ đến sớm như vậy. Tôi rất hạnh phúc vì nó đã xảy ra, để tôi có thể dành trọn đời mình cho người đàn ông mà tôi yêu.

Cô chia sẻ.

Các giấy tờ pháp lý ghi ngày cưới là 22/10, ngày Johnson được xuất viện về nhà. Anh tiếp tục chữa bệnh tại nhà và vẫn sử dụng dưỡng khí oxy. Cặp đôi hy vọng sẽ tổ chức một buổi lễ khác sau khi anh bình phục hoàn toàn.

Theo: AP News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.