• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái biến món chay đơn giản thành mỹ thực, được cả Tăng Thanh Hà theo dõi trên Instagram

Ẩm thực

Hiện nay, ăn chay đã trở thành một văn hoá ẩm thực quen thuộc tại Việt Nam và thế giới vì có rất nhiều người mong muốn giảm bớt thịt, cá, tăng cường chất xơ, rau củ cho các bữa ăn. Bên cạnh đó, người ăn chay vì không muốn giết hại động vật một cách gián tiếp nên họ cũng lựa chọn những thực đơn giản dị hơn. Dù với bất kỳ lý do nào thì ăn chay hiện nay cũng được mọi người chăm chút kỹ lưỡng, chú trọng hương vị, nguyên liệu tươi sạch và đặc biệt là trình bày bắt mắt.

Bạn đang mong muốn thay thế thực đơn hàng ngày của mình bằng các món chay nhưng thường xuyên bí ý tưởng và không có nhiều công thức chế biến mới thì hãy nhanh chóng theo dõi trang Instagram dưới đây. Không chỉ là được học hỏi thêm các công thức món ăn mới mà bạn còn có thêm nhiều cảm hứng để ăn chay và bảo vệ sức khoẻ tốt hơn.

"Ăn Chay Cùng Nhi" là tên trang Instagram và YouTube chuyên hướng dẫn nấu các món ăn chay độc lạ và bắt mắt, phù hợp cho những ai thường xuyên ăn chay hoặc loay hoay tìm kiếm các món ăn chay lạ miệng. Nghe qua tên trang Instagram, chắc chắn bạn cũng có thể đoán được chủ nhân đằng sau tài khoản có hơn 17.000 người theo dõi là một cô gái tên Nhi, yêu thích và chuyên nghiệp trong việc chế biến các bữa cơm chay.

Món ăn không chỉ ngon miệng và còn được chụp ảnh rất ấn tượng.
Dù chỉ là những nguyên liệu quen thuộc nhưng cách chế biến mới khiến món ăn trở nên độc đáo hơn.

Điểm ấn tượng nhất khi ghé thăm trang Instagram này là các hình ảnh đều rất bắt mắt. Trình bày món ăn gọn gàng, nhiều màu sắc và ngon miệng chính là ưu điểm lớn nhất giúp Ăn Chay Cùng Nhi thu hút được nhiều người theo dõi. Thậm chí, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng theo dõi trang Instagram ấn tượng của Nhi.

Để giữ được thân hình cân đối, lối sống giản dị, chắc chắn Hà Tăng cũng rất chú trọng đến bữa ăn hàng ngày của bản thân và gia đình. Theo dõi trang Instagram dạy nấu ăn chay còn thầm khẳng định Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên ăn chay và tự tay nấu các bữa cơm chay.

Cô gái yêu thích nấu các món ăn chay trở thành niềm cảm hứng của rất nhiều người.
Tàu hủ ki chiên cùng rong biển lạ miệng.
Khoai lang luộc muối mè dù đơn giản nhưng cũng khiến bao người phát thèm.
Cơm tấm chay vừa đẹp vừa ngon.
Gỏi khoai môn cho những bữa tiệc chay của gia đình.

Sau khi trang Instagram trở nên nổi tiếng, nhiều người hâm mộ cũng yêu cầu Nhi làm thêm các video hướng dẫn cụ thể để ai cũng có thể dễ dàng chế biến món chay ở nhà. Theo những yêu cầu này, Ăn Chay Cùng Nhi đã tạo một kênh YouTube để đăng các video hướng dẫn nấu ăn. Mỗi video chỉ có thời lượng ngắn, khoảng hơn 1 phút , vừa giúp mọi người có thêm nhiều ý tưởng nấu ăn, vừa không làm mất nhiều thời gian xem video của người hâm mộ.

Nguyên liệu của các món ăn cũng vô cùng đơn giản, quen thuộc như đậu hủ, rau củ, nấm, trái cây. Tuy nhiên, cách chế biến lại rất mới lạ, mang lại nhiều sự hào hứng cho người theo dõi.

Sự sáng tạo và kết hợp độc đáo các công thức món chay khiến trang Ăn Chay Cùng Nhi mỗi ngày lại nhận được nhiều sự tin tưởng hơn. Nhiều người hâm mộ đều khẳng định nhờ có những công thức đơn giản này, họ đã bổ sung được nhiều thực đơn ăn chay không ngán, từ đó có thêm nhiều động lực để giảm lượng thịt, cá mỗi ngày.

Nếu bạn cũng mong muốn ăn chay để giảm thịt và tốt cho sức khoẻ, hãy nhanh chóng theo dõi Ăn Chay Cùng Nhi và cập nhật những món ăn ngon, bổ, khoẻ mỗi ngày nhé.

Theo: Ăn Chay Cùng Nhi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.