• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Phạm Hồng Phước bênh vực Angela Phương Trinh khi bị dân mạng cà khịa việc ăn chay

Showbiz

Angela Phương Trinh mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi cô phát tâm ăn chay trường để cầu nguyện, tích công đức cho bản thân và xã hội, đồng thời không giết hại động vật.

Trên bài đăng ở facebook cá nhân, nữ diễn viên công khai cả giấy cam kết ăn chay trọn đời cùng lời chia sẻ:

Hôm qua, ngày 1/1 /2020. Con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tập hạnh từ bi, niềm tin sâu vào Nhân - Quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sanh theo tinh thần của người con Phật. Chúng con đem tâm nguyện ăn chay nhằm hồi hướng công đức cầu nguyện quốc thái dân an, chúng sanh an lạc, cầu nguyện các bậc Thầy trường thọ, gia đình và bản thân sức khỏe, an lạc.

Không có mô tả ảnh.
Trong hình ảnh có thể có: 19 người, mọi người đang đứng
Hình ảnh của Angela Phương Trinh tại chùa

Thế nhưng bên cạnh những lời ủng hộ của đông đảo người hâm mộ thì vẫn có những 'anh hùng bàn phím" đá đểu, bình luận vô cùng thô tục về việc ăn chay trường của cô.

Mới đây, nam ca sỹ Phạm Hồng Phước bức xúc với những thành phần chỉ biết cào bàn phím này bằng một tâm thư rất dài bênh vực Angela Phương Trinh:

Với những việc làm nhỏ của Angela Phương Trinh, dù không được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhưng vẫn ghi dấu ấn vô cùng tốt đẹp trong mắt công chúng. Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Bà Mẹ Nhí" thường xuyên chia sẻ hình ảnh với chiếc áo lam . Không còn một Angela Phương Trinh thị phi bủa vây mà chỉ có Trinh một lòng hướng theo phật pháp.

Như Phạm Hồng Phước nói: "Lòng người trong cuộc đời biến đổi khôn cùng, đáng sợ nhất là lấy sự đau khổ của người làm hả dạ lòng mình, hèn nhất là đạp người để nâng bản thân lên.'', chúng ta nên mở lòng ra đón nhận sự thay đổi tuyệt vời của ''bà mẹ nhí'' ngày nào và chấp nhận sự thay đổi tốt đẹp của Angela Phương Trinh chứ không nên gõ những dòng bình luận làm tổn thương cô rồi mặc nhiên xem như đó chỉ là điều để đùa vui trong phút chốc.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng, hoa và cận cảnh
Angela Phương Trinh nền nã trong trang phục áo dài
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.