• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Kem Tràng Tiền thay áo vintage cho bao bì khiến dân tình mê tít

Ẩm thực

Kể từ khi được thành lập vào năm 1958, kem Tràng Tiền đã trở thành cái tên gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người dân Hà Nội. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm kem phổ biến như kem que, kem ốc quế vị đậu xanh, cacao, cốm hay khoai môn. Mặc dù nhiều năm qua, kem Tràng Tiền phải cạnh tranh với các hãng kem ngoại nhập nhưng nét truyền thống trong hương vị vẫn là điều giữ chân thực khách.

Hình ảnh sau khi thay áo mới của hiệu kem Tràng Tiền.

Sau hơn 60 năm thành lập và phát triển, hiệu kem Tràng Tiền bất ngờ khiến mọi người chú ý khi lần đầu thay đổi toàn bộ diện mạo từ cửa hiệu đến bao bì sản phẩm. Trong các bài phỏng vấn với truyền thông gần đây, đại diện kem Tràng Tiền cho biết doanh nghiệp đã bỏ ra hơn 10 tỷ đồng để tân trang.

Sau thời gian cách ly xã hội do dịch bệnh Covid-19, kem Tràng Tiền đã mang đến không khí mới mẻ cho góc đường Hà Nội khi cửa tiệm được sơn mới, sửa sang theo phong cách vintage và bắt mắt hơn. Vẫn giữ màu xanh lá truyền thống nhưng tiệm kem đã tạo nhiều không gian mang màu sắc Châu Âu và mảng xanh đầy tươi sáng.

Phía ngoài có phong cách đơn giản, sang trọng.
Bên trong có nhiều mảng xanh mát mắt.

Bên cạnh cửa tiệm, các bao bì sản phẩm tại Tràng Tiền cũng được đổi mới theo phong cách đơn giản pha chút cổ điển. Hiệu kem quyết định thay kiểu dáng bao bì loè loẹt, có phần sến sẩm thành màu nâu, trắng trang nhã và thu hút.

Hộp kem có màu đơn giản nhưng thu hút hơn.
Vỏ kem que thích hợp cho hội "sống ảo".
Bao bì có phong vị rất Hà Nội.

Đối với các bạn trẻ thì đây là sản phẩm vừa mang hương vị tuổi thơ vừa có thể sống ảo, quả đúng là lựa chọn tuyệt vời.

Các bao bì bắt đầu được thay đổi từ ngày 8/6, hiện nay khi đến Tràng Tiền, bạn có thể thoải mái thưởng thức vị kem mình yêu thích, ngắm nhìn sự thay đổi sau hơn 60 năm và "sống ảo" cùng những hộp và que kem vô cùng nổi bật.

Bên dưới phần bình luận của bài đăng giới thiệu bao bì mới, nhiều thực khách cũng khen ngợi không ngớt sự thay đổi này. Kể cả ông bà, cha mẹ cũng rất hoan nghênh diện mạo mới của hiệu kem Tràng Tiền.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.