• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Kem vừng 'chanh sả' nhất thế giới trong lòng Tokyo - GOMAYA KUKI

Ẩm thực

Ngự tại đường Omotesando (Tokyo), Gomaya Kuki là một cửa hàng takeaway nổi tiếng, nơi cho ra đời những viên kem vừng (mè) tuyệt vời nhất mà chúng ta có thể thưởng thức. Nếu tới Tokyo mà không ghé thăm nơi này thì quả là một thiếu sót lớn của bạn.

gomaya kuki

Gomaya Kiki thực sự là một viên ngọc ẩn giữa lòng Tokyo. Dù mới mở cửa khoảng 1 năm, cửa hàng độc đáo này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Nếu muốn ăn kem mà không cảm thấy tội lỗi với sức khoẻ thì kem vừng chính là định mệnh của bạn. Ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu, cửa hàng này đã khiến chúng ta phải tin tưởng vào sản phẩm của họ. Những hạt vừng được sử dụng chỉ tới từ một nhà cung cấp nổi tiếng duy nhất là Kuki Sangyo.

gomaya kuki goma ice cream

Menu của cửa hàng có cả kem màu đen lẫn kem màu trắng. Đối với loại màu đen, có 3 vị là Super Rich, Rich và Salt Sesame (muối vừng). Đối với màu trắng, chúng ta có thể lựa chọn giữa Super Rich, Rich và Grain Mixed White Sesame (ngũ cốc và vừng trắng).

gomaya kuki menu

Nếu các bạn cảm thấy bối rối với mớ lục vị phía trên thì hãy tự tin lựa chọn kem vừng đen vị Super Rich cho lần trải nghiệm đầu tiên của mình.

goma ice cream gomaya kuki

Kèm mè đen vị Super Rich - best seller của cửa hàng

Viên kem này có tên là Super Rich vì 9.000 hạt vừng đã được sử dụng chỉ cho một viên kem. Cũng vì sự đầy đặn này mà nó đem lại cho người ăn hương vị béo ngậy và ngọt nhẹ nhàng, không quá gắt. Vị Super Rich bản vừng trắng dù có ngoại hình nhẹ nhàng hơn nhưng cũng được tạo ra từ 9.000 hạt vừng đã qua tuyển chọn.

img 6804

Mỗi ly kem ở đây có giá 500 yên (khoảng 105.000 VNĐ). Hãy thử một lần nếu có cơ hội vì đây có thể là 500 yên xứng đáng nhất cuộc đời bạn đấy!

Theo: ladyironchef
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.