• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Máy nướng thịt không khói giúp bạn mở tiệc BBQ ngay cả trong văn phòng

Ẩm thực

Sau khi trải qua một ngày dài làm việc vất vả, không có gì tuyệt vời hơn là được cùng gia đình, bạn bè thưởng thức bữa tiệc nướng và uống rượu cùng nhau. Tuy nhiên, do gần đây nước Nhật đang trong giai đoạn cách ly xã hội nên một công ty đã nhanh tay sản xuất máy nướng trong nhà, không khói và không dùng than.

Máy nướng thịt có tên Homemade Yakitori Maker 2 được bán với giá 6.280 yên (hơn 1,3 triệu VNĐ) và hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dân Nhật Bản.

Cấu trúc máy nướng thịt như sau: phần lõi máy là một trục nhiệt, xung quanh là những lỗ tròn để gắn xiên kim loại nướng thịt. Cuối cùng là một lớp thuỷ tinh bọc bên ngoài, giúp bạn nhìn thấy thịt được nướng bên trong.

Máy nhỏ gọn, nhưng phụ kiện cũng có chút rườm rà.

Máy cho phép bạn nướng cùng lúc 10 xiên khác nhau nên thực đơn bữa ăn sẽ trở nên phong phú hơn. Mức nhiệt độ ổn định cũng giúp thịt chín đều chứ không dễ cháy như phương pháp nướng bằng than.

Một ưu điểm nổi trội khác là những que thịt có thể tự xoay đều trong lúc nướng để thịt chín đều các mặt. Đúng như quảng cáo, Homemade Yakitori Maker 2 không tạo ra khói, hoàn toàn phù hợp với việc nướng thịt trong nhà, kể cả khi làm văn phòng cũng dễ dàng ăn được thịt nướng.

Máy không khói, an toàn khi nướng trong nhà.

Sau 30 phút, 10 xiên thịt sẽ sẵn sàng để bạn nhập tiệc. Để thịt nhanh chín, bạn chỉ nên xiên thịt vào phần giữa que, 2 đầu xiên là nơi mà lõi nhiệt khó chạm đến nên phần thịt sẽ lâu chín hơn.

10 xiên nướng xoay đều trong máy.
Thành phẩm cũng rất ngon miệng.

Tuy nhiên, thời gian nướng chín khá lâu nên bạn cần kiên nhẫn đợi, nếu đang đói thì Homemade Yakitori Maker 2 có thể khiến bạn tức giận đấy.

Theo đánh giá của người dùng, thịt được nướng bằng Homemade Yakitori Maker 2 thơm mềm, không bị khô, cháy, chất lượng tuyệt vời như khi ăn ngoài quán.

Máy cũng có chút vất vả khi rửa.

Bây giờ bạn có thể ăn thịt nướng tại nhà cũng như mở tiệc trong văn phòng với chiếc máy nướng nhỏ gọn, không tạo khói này.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.