• Về đầu trang
Chim my
Chim my

Cô gái ăn chay tố cáo bạn với cảnh sát vì bị 'gài ăn thịt' lúc say

Ẩm thực

Đối với người ăn chay, việc duy trì chế độ ăn của mình một cách nhất quán là điều vô cùng quan trọng. Và sẽ thật không hay nếu họ bị bất cứ một ai cản trở hay phá vỡ điều đó. Tuy nhiên điều không may đã xảy ra với cô gái 24 tuổi sau đây.

Ảnh: PA

Bốn hôm trước, tôi và các bạn đã có một bữa tiệc và tôi thì say túy lúy. Bạn tôi nghĩ rằng sẽ thật thú vị nếu bắt tôi ăn gà rán lúc này (chicken nugget)

Tôi hỏi họ "Đây có phải là đồ chay không tụi bay?". Bạn tôi đồng loạt "Chuẩn không cần chỉnh, Sunfed mà" (Sunfed là một hãng thịt gà chay nổi tiếng) và tôi cũng quá say để hỏi thêm cái gì nữa và cứ ăn thôi...

Ảnh: Sunfed

Và tôi đã lầm to.

Ngày hôm sau chị gái tôi có gửi một tin nhắn nhắc rằng hãy kiểm tra lại Snapchat story của mấy đứa bạn hôm trước đi. Lũ bạn tôi đang chĩa vào màn hình túi thịt gà thật và sau đó lừa tôi ăn.

Tôi đã quay lại màn hình story đó và nộp cho cảnh sát vì họ đã chuốc tôi ăn thịt trong khi tôi là người ăn chay. Và đoán xem, cả ba đứa bạn (cũ) của tôi đang bị trừng phạt.

Họ cho rằng tôi đang làm quá với một trò đùa "vô hại". Nhưng họ đã lợi dụng thời điểm không tỉnh táo của tôi mà đánh tráo thức ăn và công khai sỉ nhục tôi.

Nguồn: my_amii/Creative Commons

Được biết, cô gái này đã ăn chay trường trong 10 năm và đây là tình huống mà cô không hề mong muốn. Rất nhiều người đã ủng hộ cô tìm đến cảnh sát để được bảo vệ quyền lợi của mình và yêu cầu nhóm bạn kia dành sự tôn trọng cũng như bồi thường thỏa đáng cho cô sau những gì đã xảy ra.

Vậy nên từ nay "vui thôi đừng vui quá", hãy nghĩ tới hậu quả trước mỗi khi "cà khịa" nhé!

Theo: LADBible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.