• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Phiên bản bánh Pringles vị mì ramen xôn xao nước Nhật xuất hiện trong các máy bán hàng tự động

Ẩm thực

Giống như Kit Kat, Pringles ở Nhật Bản rất được ưa chuộng và gồm những hương vị siêu độc đáo như cà ri xanh, burger phô mai, trứng benedict, bánh mì nướng, pizza,...

Mới đây, Pringles Nhật Bản đã bày tỏ lòng tôn kính đến vùng Kento, phía Đông Nhật Bản và món shoyu ramen nổi tiếng được chế biến từ mì, thịt gà và rau củ nấu cùng nước tương. Món ăn sẽ có thêm măng tre ướp, hành lá, bánh cá kamaboko, nori và trứng luộc.

Những hộp bánh Pringles vị shoyu ramen được bán phổ biến tại Nhật Bản từ ngày 27/7.

Trên bao bì là hình một bát ramen đặt giữa nền trời của Đền Sensoji, Tokyo và Tokyo Skytree.

Khi bạn mở lon bánh, mùi hương của súp hải sản trộn với nước tương và hành xanh đem lại cảm giác như đang thưởng thức một bát mì nóng với hương vị đúng chuẩn Nhật Bản. Tuy nhiên, bát mì thơm này khi cho vào miệng sẽ có vị khoai tây của Pringles.

Những lon bánh Pringles đặc biệt này chỉ có sẵn trong các máy bán hàng tự động thuộc thương hiệu Pringles. Những chiếc máy được đặt trên khắp nước Nhật, trong các trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, công viên giải trí, cửa hàng bách hóa, nên bạn chắc chắn có thể tìm thấy hương vị mà mình yêu thích.

Tuy nhiên, những chiếc máy bán hàng tự động của Pringles sẽ chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian giới hạn, vì vậy nếu yêu thích món bánh mới, fan của Pringles sẽ phải nhanh chân đấy.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.