• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Starbucks ra mắt bộ sưu tập Halloween độc quyền giá 'đắt xắt ra miếng'

Ẩm thực

Với mỗi một sự kiện lớn trong năm, Starbucks lại nỗ lực làm hài lòng khách hàng của mình bằng các loại đồ uống hoặc bình, ly, tách... phiên bản giới hạn. Halloween đang cận kề và lần này chuỗi cafe Starbucks đã tung ra một bộ sưu tập hoàn toàn mới.

Bởi vì năm 2020 đã đủ những chuyện buồn như thiên tai và đại dịch, Starbucks không có ý định khiến nó trở nên rùng rợn hơn nữa, những sản phẩm của mùa Halloween này sẽ cực kỳ dễ thương, mặc dù sau khi nhìn cái giá thì cũng hiểu ra là "thương không dễ".

Hãy bắt đầu với những chiếc cốc mèo ma đáng yêu có đôi tai nhọn được bán lẻ với giá 16 USD (370.000 VNĐ) mỗi chiếc, trong khi chú gấu bông Bearista đang hóa trang thành mèo đen cho lễ hội Halloween được bán lẻ với giá 25 USD (580.000 VNĐ).

Bình nước Pumki-tten có giá hơn 400.000 VNĐ:

Ly tumbler "Boo" được bao phủ bởi những con ma dễ thương và có một con mèo đen đáng yêu đang nhìn từ dưới lên, giá khoảng 500.000 VNĐ:

Ngoài ra còn có một thẻ Starbucks Halloween và một bộ cốc/chai Ghost với giá 450.000 VNĐ mỗi cái:

Một sản phẩm đặc biệt khác mà có thể chỉ xuất hiện tại Singapore trong dịp Halloween năm nay, đó là hũ đường Cat Jar có giá gần 500.000 đồng:

Bộ đồ uống phong cách Halloween sẽ được bán tại Nhật và Singapore trong thời gian giới hạn từ ngày 14 tháng 10, không rõ chúng sẽ có mặt ở các quốc gia Châu Á khác như Việt Nam hay không. Như thường lệ, các bộ sưu tập phiên bản giới hạn này luôn cháy hàng ngay khi vừa ra mắt.

Đọc thêm: Tranh cãi: Đã bỏ nhiều tiền uống Starbucks sao còn phải tự dọn ly?

Theo: Starbucks Japan & Singapore
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.