• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x Thống kê gây sốc cho team mê ăn vặt: Lượng calories trong trà sữa, cà phê, thức ăn nhanh quen thuộc

Ẩm thực

Để có một thân hình săn chắc và sức khoẻ tốt, không ít người đã áp dụng cách ăn eat clean - ăn sạch. Eat clean tập trung vào việc cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng và dinh dưỡng đến từ các loại thực phẩm tự nhiên, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ như rau, củ, trái cây, thịt, cá, đậu, hạt,... được chế biến một cách tối giản nhất nhằm giữ lại nhiều chất dinh dưỡng nhất có thể.

Quan trọng nhất của việc giảm cân vẫn là kiểm soát lượng calo nạp vào và tích cực rèn luyện thể chất để tăng cường trao đổi chất cũng như đốt bớt calo đã nạp vào trong ngày. Vì vậy, một tài khoản Instagram chuyên về eat clean có tên là @momosdiet đã tổng hợp và đăng tải lượng calories trong những đồ uống của các hãng lớn mà giới trẻ yêu thích như Gongcha, Phúc Long, Highlands hoặc thức ăn quen thuộc như bánh bông lan trứng muối, bánh croissant hay gà rán KFC... để những người theo đuổi eat clean có thể biết được bản thân sắp sửa "nạp" bao nhiêu calories vào người.

1. Gongcha

2. Phúc Long

3. Highlands

4. The Coffee House

5. KFC

6. Calories trong bánh

Để hiểu rõ hơn, Momosdiet cũng đã phân tích kỹ lượng calories có trong từng loại trà và topping như sau.

Đối với những bạn muốn hạn chế thấp nhất lượng calories nạp vào thông qua đồ uống đồng thời cũng không thể từ chối những cuộc rủ rê của bạn bè đi trà sữa thì đây là những món dưới 150 calories không khiến bản thân cảm thấy tội lỗi.

Nên chú ý rằng có nhiều loại thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ nhưng lại có calories khá cao như các loại hạt, quả bơ, dầu oliu,... Nếu sử dụng số lượng nhiều, bạn vẫn có thể tăng cân. Thế nên eat clean là một lối sống lành mạnh giúp cải thiện sức khoẻ kết hợp giảm cân, không nên thần thánh hoá nó là một phương pháp giảm cân cực kì hiệu quả.

Đọc thêm: Cô gái biến món chay đơn giản thành mỹ thực, được cả Tăng Thanh Hà theo dõi trên Instagram

Theo: Momosdiet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.