• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tin vui mùa Covid: Dân tình hân hoan vì Hảo Hảo nay đã bán lẻ muối chấm huyền thoại

Ẩm thực

Đã là người Việt Nam thì chắc chắn bạn đã rất quen thuộc với nhãn hiệu mì gói Hảo Hảo, đặc biệt là mì tôm chua cay nổi tiếng. Trong đó, gói bột canh chua cay của gói mì chính là thứ khiến bao fan Hảo Hảo thổn thức vì chấm với thứ gì cũng kích thích vị giác.

Ai đã từng vì gói bột canh mà bỏ luôn gói mì thì giơ tay.

Dù rất yêu thích nhưng trước nay muốn dùng bột canh Hảo Hảo để chấm trái cây thì phải bỏ đi gói mì, nên rất nhiều người đều cảm thấy chưa thoả mãn. Biết được sự yêu thích của thực khách dành cho gói bột canh Hảo Hảo, Acecook Việt Nam đã chính thức sản xuất và phân phối "muối chấm Hảo Hảo tôm chua cay" làm dân tình vui mừng khôn xiết.

Văn bản công bố sản phẩm khiến bao người vui mừng.

Theo trong văn bản công bố sản phẩm, muối chấm hương vị tôm chua cay sẽ chính thức có mặt tại thị trường trong nước vào ngày 13/4. Trong mùa dịch bệnh mọi người phải ở nhà thế này thì hủ muối chấm Hảo Hảo sẽ trở thành cứu tinh cứu vớt các bữa ăn vặt của chúng ta.

Gói bột canh chấm với trái cây đúng là món ăn vặt ngon nhất trên thế gian.

Nhiều bạn trẻ khi biết được tin Hảo Hảo ra muối chấm đã không khỏi bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng sau bao năm chờ đợi cũng đã có ngày này. Trước nay toàn phải trộm hoặc ăn muối pha không chính hãng, bây giờ đã có hàng thật thơm ngon, chất lượng.

Muối chấm sẽ được bán theo hũ, mỗi hũ nặng 120g, một lốc 4 hũ và 1 thùng 24 hũ. Nếu cũng có đam mê chấm mọi thứ với bột canh Hảo Hảo thì hãy mua hay 1 hũ hoặc 1 lốc để dành chia sẻ với bạn bè nhé.

Vài ngày nữa thôi là chúng ta có thể mua xoài, ổi, cóc, mận về chấm với muối Hảo Hảo mà ai cũng chờ đợi đã lâu. Bạn có mong chờ không nào?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.