• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mùa dịch gặp anh công an giao thông tốt bụng và cái kết 'đội mũ không kịp'

Hài hước

Dịch bệnh khiến công việc của rất nhiều người gặp khó khăn, từ đó mà tài chính cũng hạn hẹp dẫn đến chi tiêu tiết kiệm. Trong những ngày kẹt tiền như thế, đâu có ai muốn mình bị cảnh sát giao thông thổi phạt khi đang trên đường đúng không? Nhưng chuyện gì cũng có vài trường hợp ngoại lệ, ví dụ như cuộc gặp gỡ dưới đây, dù gặp phải cảnh sát thổi phạt nhưng đây lại là điều vô cùng may mắn.

Chuyện là vào một ngày đẹp trời, "chủ thớt" đi loanh quanh trên đường Cách Mạng Tháng 8, Sài Gòn thì bất ngờ bị thổi phạt vì quẹo phải mà không bật xi nhan. Với tình hình túi tiền eo hẹp thì bị thổi phạt đúng là không vui vẻ chút nào.

Chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, tài khoản Facebook có tên Nguyễn Hoàng Sơn kể lại:

Nay mình đi mua đồ ăn về, chạy thật chậm trên con đường Cách Mạng Tháng 8 thì ngay Ngã tư Bảy Hiền có hai anh công an thổi mình vô. Mình nghĩ thầm thôi rồi chết m* luôn rồi đã thất nghiệp còn bị phạt dù chưa biết lỗi gì.

Trong lúc buồn bã, hoảng hốt vì bị thổi phạt, "chủ thớt" không ngờ mình lại ăn được một "bát cháo hành" do các anh công an nấu. Dù ấm áp nhưng cái kết thì làm dân tình cười muốn xỉu vì sự "bẻ lái" không ngờ.

Ai ngờ mình vừa dừng xe có một anh công an hỏi mình ngay, anh còn lại thì vẫn đứng ngoài đường. Anh coi CMND xong coi bằng lái, rồi nhìn nhìn mặt tôi:

"Ủa nhìn em nhợt nhạt vậy, bộ ăn uống không đủ hả?

"Dạo này thất nghiệp anh ơi, sắp chết đói rồi, anh thấy đó em chạy xe nhanh hết nổi chạy chậm rì luôn á" (thật ra là do ngủ từ 3 giờ sáng đến 15 giờ dậy nên chạy ra đường mặt còn ngu)

"Em quẹo phải nhưng không bật xi nhan anh định phạt nhưng thấy em than quá nên thôi cho em tí quà ráng qua dịch này, này mua định ăn mà chưa ăn"

"Thôi ai lại đi lấy như vậy kì lắm anh."

"Lấy đi không thì đóng phạt nhé" (trong túi có 1 hộp TH true Milk, 2 cái bánh mì, một lốc sữa chua và 1 ly chè).

Dù bị thổi phạt đã nhiều lần nhưng đâu phải lúc nào bạn cũng nhận được sự chăm sóc kỹ lưỡng từ các anh công an như vậy đâu, chưa kể là còn trong thời dịch bệnh khó khăn thì vài cái bánh từ người lạ cũng trở thành điều ấm áp và đáng yêu.

Câu chuyện chưa kết thúc đâu nhé, màn "cua gắt" dưới đây mới chính là nội dung chính khiến câu chuyện nhận được rất nhiều tương tác, ai đọc đoạn kết cũng phải ba chấm vì không hiểu mình đang ăn nhầm "cẩu lương" hay là "cháo hành"...

Rồi anh lấy nhiệt kế điện tử đo nhiệt độ cho tôi xong còn kêu tôi đưa số điện thoại cho anh, anh sẽ gọi hỏi thăm??

Thăm nom cái gì cơ?? Tôi cũng ngờ ngợ ra cái gì rồi nhưng tiếc thay giờ tôi có vợ rồi và cũng không muốn làm gì có lỗi với cô ấy chứ gặp tôi mà của những năm 19 - 20 tuổi là đi nhảy đ*c với anh rồi hahaha, giờ có vợ rồi hết rần rần chứ hồi xưa nhảy cẩng cẩng lên á. Thế là tôi lên xe đi về anh còn gọi với lại “về cẩn thận nhé chú em”. Hi vọng anh công an có trong nhóm này thì tha cho em, cảm ơn anh vì bỏ qua cho em và em hứa lần sau sẽ chú ý hơn.

Cái kết của câu chuyện giúp mọi người có những khoảnh khắc vui vẻ và đầy năng lượng trong những ngày nghỉ dịch buồn chán. Các bình luận đều bất ngờ với cái kết, chẳng ai kịp "đổi mũ" với cách "bẻ lái" hài hước của "chủ thớt".

Vẫn có rất nhiều câu chuyện đáng yêu xung quanh chúng ta, vì vậy hãy sống thật tích cực để cảm nhận nhiều hơn nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.