• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Ứng biến mùa COVID-19: Thanh niên nghĩ ra sáng kiến thiên tài để 'trốn' họp online

Dễ thương

Do sự lây lan của dịch COVID-19, nên đa số các công ty đều áp dụng hình thức làm việc trực tuyến cho mọi nhân viên. Phải làm việc tại nhà, qua chiếc camera khiến cho rất nhiều người đã gặp phải những tai nạn hết sức ngớ ngẩn.

Một người phụ nữ đã mang laptop vào nhà vệ sinh khi đang họp và vô tình để lộ một vài thứ nhạy cảm trước 10 vị đồng nghiệp. Cô đã nhanh chóng tắt máy tính của mình khi nhận ra điều này.

Cô gái vô tình đi WC khi đang họp trực tuyến

An toàn hơn, một phóng viên tin tức lựa chọn trao đổi cùng đồng nghiệp tại căn bếp của mình. Bỗng nhiên người cha đang cởi trần của cô bước vào hết sức tự nhiên khiến cô rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Để tránh gặp phải những trường hợp như trên, nhiều người đã lựa chọn các ứng dụng video mà chỉ cần có hình nền để xuất hiện trên camera. Nhưng đối với những "bậc thầy công nghệ", họ có cách tiến bộ hơn rất nhiều.

Cô gái đang rất say sưa cho đến khi bố mình bước vào

Dan Crown đã đăng một video lên Twitter cho thấy sự sáng tạo của mình trong việc tham gia những cuộc họp video trực tuyến. Trong video, khi đang trình bày ý tưởng của mình thì bỗng có một Dan Crown mở cửa bước vào phòng, nhận thấy "mình" đang nói chuyện nên anh ngay lập tức đóng cửa và đi ra.

Anh đăng video với nội dung: "Hôm nay tôi đã tạo ra một bản sao của mình trên Zoom và vô tình làm phiền chính mình trong buổi họp Zoom đó". Đoạn video đã nhận được hơn 435.000 lượt thích và 4 triệu lượt xem.

Rất nhiều lời bình luận tích cực đã gửi được đến anh chàng: "Dan, tôi nghĩ điều ấn tượng nhất chính là mọi người tưởng rằng cậu đang ngồi trước camera".

Là người chuyên sản xuất video, cho nên không quá bất ngờ khi Dan có thể tạo ra một clip hoàn chỉnh và chân thật đến như vậy. Có rất nhiều người đã nghĩ rằng đó là thật cho đến khi chính chủ bước vào và khiến cho tất cả đều nhận ra đó là một "cú lừa".

Tải Phần Mềm Zoom Cloud Meeting Cho Máy Tính, Điện Thoại
Dù vướng vào rất nhiều lùm xùm, nhưng Zoom vẫn là một trong những ứng dụng trực tuyến được ưa thích nhất hiện nay

Chắc hẳn những vị đồng nghiệp của Dan cũng sẽ phải rất tỉnh táo mỗi khi anh chàng này tham gia họp, nếu không rất dễ gặp phải trường hợp Dan "có họp cũng như không".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.