• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Trang giải trí Malaysia khiến CĐM Việt Nam phẫn nộ khi so sánh món gỏi cuốn với da chân người

Ẩm thực

Mới đây, thông tin một trang giải trí của nước ngoài đã khiến cư dân mạng Việt Nam tức giận khi so sánh món gỏi cuốn đặc sản với da chân người. Cụ thể, chủ nhân của trang mạng xã hội này cho rằng lớp bánh tráng bên ngoài gỏi cuốn trong suốt và đàn hồi như da chân người. Hình ảnh ví von xúc phạm và ghê rợn trên dĩ nhiên khiến rất nhiều người Việt Nam cảm thấy khó chịu.

Bài đăng nhận được rất nhiều tương tác phẫn nộ, đa số đến từ các cư dân mạng Việt Nam.

Bài đăng được một vài cư dân mạng Việt Nam phát hiện và chia sẻ lại trên các hội nhóm. Ngay sau đó, hội "bàn phím" từ khắp nơi trên Facebook đã tìm đến trang đăng tải bài viết này để đòi lại công bằng, yêu cầu họ gỡ bài.

Bên cạnh đó còn phải có bài viết đính chính, xin lỗi và không ít dân mạng cũng report trang giải trí thiếu kiến thức này. Tuy nhiên, đến nay trang Fanpage trên đã tạm khoá và vẫn chưa có thông tin phản hồi nào.

So sánh đặc sản với da chân người là hành vi đùa giỡn khó chấp nhận được.
Gỏi cuốn từ lâu là món ăn đặc sản của Việt Nam.

Bánh tráng được ví là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam với rất nhiều món ăn được chế biến và sáng tạo dựa trên bánh tráng. Không chỉ vậy, bánh tráng còn trở thành món ăn ăn truyền thống, nổi tiếng của nước ta như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, gỏi cuốn, bò bía,...

Chính vì sự quan trọng và niềm tự hào này nên cư dân mạng từ Việt Nam mới tức giận với hơn 5.600 lượt tương tác, 5.300 bình luận chỉ trích và 3.800 lượt chia sẻ để mọi người cùng vào đòi lại công bằng.

Khi chia sẻ trên các hội nhóm cũng nhận được rất nhiều bình luận tức giận:

So sánh một món ăn truyền thống của nước ngoài với những thứ ghê rợn, mất vệ sinh như da chân người là một sự xúc phạm không thể chấp nhận được. Dù với mục đích hài hước hay giải trí thì cũng không nên mang văn hoá, ẩm thực của một nước ra làm trò đùa, hành động đùa giỡn thái quá của một vài cư dân mạng Malaysia khiến người khác tức giận cũng không khó hiểu.

Hiện nay, bài viết vẫn còn trên trang Instagram và cư dân mạng Việt Nam vẫn tiếp tục report để thể hiện thái độ kiên quyết yêu cầu nhận được lời xin lỗi từ trang giải trí này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.