• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

YouTuber Nhật Bản nấu ăn độc lạ bằng sức nóng của CPU máy tính

Ẩm thực

Nhật Bản luôn là nơi sản sinh ra rất nhiều ý tưởng phong phú và lập dị, khẳng định này càng trở nên đúng hơn khi mỗi ngày người Nhật thậm chí còn sáng tạo rất nhiều thứ kỳ quặc. Một trong số đó là kênh YouTube hướng dẫn nấu nướng nhưng chiếc bếp được sử dụng chính là CPU của máy tính.

CPU là bộ phận toả nhiệt rất nóng trong máy tính, đặc biệt là khi máy tính đang hoạt động ở công suất cao. Tuy nhiên, có lẽ chẳng ai nghĩ đến việc lợi dụng CPU để nấu ăn đúng không? Nhưng YouTuber Nhật Bản dưới đây đã thật sự biến máy tính thành bếp mini của mình.

Sự thật là chủ nhân kênh YouTube trên đã bắt đầu công việc này từ 6 năm trước và mỗi ngày video của anh ấy lại có chất lượng và nội dung tốt hơn. Đó cũng là lý do vì sao gần đây kênh YouTube này bắt đầu nhận được rất nhiều sự chú ý trên truyền thông.

Anh đã sáng tạo các món ăn cùng CPU như trứng luộc và chiên, thậm chí là các món sang chảnh hơn như bít tết bò wagyu hay bánh rán nhỏ xíu. Sự kỳ lạ và độc đáo trong cách làm và các món ăn thật sự đã mang đến tiếng vang cho anh.

Tên của kênh YouTube đặc biệt này là た れ み (tạm dịch: Kênh Samurai), kênh này còn có rất nhiều video liên quan đến xe đạp và cắm trại nhưng chắc chắn những video về nấu ăn bằng CPU có nhiều lượt xem nhất. Một số video của anh có hơn 100.000 lượt xem, mặc dù không nhiều nhưng kênh YouTube kì lạ này chỉ có khoảng 8.000 người đăng ký nên con số này cũng rất đáng kể.

Gần đây, khi những nội dung thú vị và độc đáo bắt đầu thu hút được nhiều sự chú ý thì những kênh YouTube như thế này sẽ trở nên nổi tiếng hơn. Nhiều người cũng bình luận vui về kênh YouTube này như:

Khi bạn đã mua một bộ máy tính bàn nhưng quên mua bếp lò.

Vậy là vừa chơi máy tính vừa nấu ăn cũng khả thi đó chứ.

Mặc dù trông có vẻ thú vị nhưng dĩ nhiên bạn không nên thử nấu ăn bằng CPU tại nhà đâu nhé.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.