• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

10 điều khiến cho Nữ hoàng 'chưa vừa mắt' với cháu dâu Kate Middleton

Cuộc sống

Dưới con mắt công chúng, Nữ Công tước Anh Kate Middleton là một hình tượng trong mơ của hàng triệu thiếu nữ. Mỗi ngày, khi chúng ta thức dậy, hình ảnh của Kate Middleton đã phủ đầy trang nhất của các bìa báo, tạp chí. Mọi người đều biết Kate tuyệt vời như thế nào và chưa một ai có thể nghĩ xấu về cô ấy; chỉ trừ một người, đó chính là Nữ hoàng.

Theo những nguồn tin khác nhau, Nữ Công tước và "bà nội chồng" không mấy hòa thuận. Với chúng ta, có thể Kate đã quá hoàn hảo nhưng đối với Nữ hoàng, cô vẫn còn thiếu sót và quá thoải mái dẫn đến những lần Nữ hoàng nổi trận lôi đình.

Sở hữu mái tóc quá dài

Hầu hết mọi phụ nữ trên thế giới này đều công nhận rằng Kate Middleton là người sở hữu mái tóc hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, Nữ hoàng của chúng ta lại suy nghĩ khác. Sau khi hình ảnh Nữ Công tước xứ Cambridge với mái tóc dài tung bay trong gió được công khai trên các phương tiện truyền thông, đã có một nguồn tin cho hay: các thợ làm tóc Hoàng gia đã cắt tỉa khoảng 10cm mái tóc của Kate.

10 awkward ways the queen is mad with kate middleton 1

"Làm lơ" những buổi tiệc Hoàng gia

Một vài năm trước, Kate đã từ chối một lời mời tham dự buổi họp mặt Sandringham Estate của Hoàng gia để có thể quây quần bên gia đình mình trong dịp Giáng sinh. Đương nhiên, Nữ hoàng không hài lòng về điều đó.

10 awkward ways the queen is mad with kate middleton 2

Bị chụp lén

Một khoảnh khắc hiếm hoi thể hiện sự tự do của Nữ Công tước bị "chộp" bởi những tay paparazzi đã khiến cô có một khoảng thời gian khá khó khăn. Nữ hoàng đã thật sự tức giận khi nhìn thấy hình ảnh "thiếu vải" của cháu dâu bị phát tán trên các mặt báo.

10 awkward ways the queen is mad with kate middleton 3

2276 kate middleton in bikinili goruntuleri 503b611407ab2

Giúp đỡ em gái nhận được công việc tốt

Pippa Middleton, em gái ruột của Kate Middleton cũng nhận được nhiều sự chú ý từ Nữ hoàng. Khi Pippa tiếp nhận một vị trí thuận lợi tại NBC, Nữ hoàng khẳng định rằng đó chỉ là do ảnh hưởng của Kate, còn về phía Pippa thì không xứng đáng nhận được công việc ấy.

10 awkward ways the queen is mad with kate middleton 4

Mang giày cao gót đế xuồng

Kate Middleton rất thích giày cao gót đế xuồng, vì chúng thoải mái và được thiết kế khá thuận lợi để di chuyển. Nhưng đối với Nữ hoàng, điều này không mấy dễ chịu khi cháu dâu luôn làm những điều mình thích mà không suy nghĩ đến các quy định Hoàng gia.

10 awkward ways the queen is mad with kate middleton 5

wholesale princess kate middleton same style

Xã hội hóa quá nhiều

Khi Nữ hoàng còn là công chúa, phụ nữ chỉ được lắng nghe và ít khi được phát biểu chính kiến của bản thân. Tuy nhiên, Kate rất thích tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng; điều này khiến Nữ hoàng khá khó chịu vì bà nghĩ rằng Kate có thể hủy hoại hình ảnh cháu trai của bà sau này.

10 awkward ways the queen is mad with kate middleton 6

Đến từ một gia đình "bình thường"

Kate Middleton được sinh ra trong một gia đình trung lưu. Nguồn tin cho hay, Nữ hoàng không mấy hài lòng về sự nuôi dưỡng không theo các quy tắc Hoàng tộc của họ Middleton.

10 awkward ways the queen is mad with kate middleton 7

Chuyển khỏi Cung điện Hoàng gia

Thật khó để đôi vợ chồng trẻ chấp nhận sống trong Cung điện Hoàng gia; vì thế, họ đã quyết định chuyển vào sống tại nhà riêng. Sự việc trên đã khiến Nữ hoàng tức giận bởi bà cho rằng cặp đôi này đã quá "xem thường" các truyền thống Hoàng gia có từ lâu đời.

prince louis of cambridge official christening photographs 3

Đưa ra chọn lựa bộ váy cưới sai lầm

Chiếc áo cưới ren của Kate được mọi người tán tụng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, khi Nữ hoàng đến thăm một triển lãm dành riêng cho áo choàng mang tính biểu tượng, một vài người khách tham quan đã nghe được từ "kinh khủng" phát ra từ miệng của Nữ hoàng khi bà nhìn thấy bộ áo cưới của Kate.

10 awkward ways the queen is mad with kate middleton 9

Mặc quần áo khá ngắn

Chúng ta không thể phủ nhận Kate chính là một biểu tượng thời trang trên toàn cầu. Nhưng đôi khi cô cũng phải trải qua một số "trục trặc" về trang phục; ví dụ như mặc một bộ đầm quá ngắn trong ngày lộng gió như hình dưới đây sẽ chọc giận Nữ hoàng.

10 awkward ways the queen is mad with kate middleton 10

Theo: Lolwot
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.