• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hoàng tử Harry lần đầu phá vỡ luật lệ hoàng gia để ôm một nữ sinh và lý do dễ thương đằng sau đó

Tin tức

Sáng ngày 18 tháng 10, Hoàng tử Harry và vợ - công nương Meghan đã có chuyến viếng thăm chính thức tới thành phố Melbourne. Đôi vợ chồng son được người dân chào đón với tình cảm nồng nhiệt cùng vô số băng rôn và biểu ngữ không thua kém các ngôi sao là mấy.

1

Nữ sinh India Brown bật khóc khi may mắn được ôm Hoàng tử Anh Quốc.

Đặc biệt, giữa đám đông người hâm mộ, Hoàng tử Harry nhanh chóng bị thu hút bởi một cô gái trẻ đang giơ cao tấm biển:

Em chờ ở đây từ 4 giờ sáng và em hâm mộ anh từ lúc 8 tuổi cơ.

Trong sự ghen tị của mọi người xung quanh, Harry đã vươn người qua rào chắn và tặng cho nữ sinh viên trẻ India Brown một cái ôm thân mật. Quá xúc động vì niềm vui bất ngờ, cô gái vỡ òa và bật khóc.

2

Chia sẻ với các phóng viên, Brown cho biết cô là một ''fan cứng'' của gia đình hoàng gia từ khi còn bé, một sự kiện như thế này là tất cả những gì cô mong đợi để được gặp thần tượng của mình - Hoàng tử Harry.

3

Cô gái trẻ tâm sự rằng cô hoàn toàn hiểu một hành vi thân thiết hơn cái bắt tay sẽ trái với quy định trong ứng xử của hoàng gia, và cô không nghĩ rằng một hoàng tử sẽ phá vỡ luật lệ vì mình.

Hoàng tử Harry nói với Brown trước khi rời đi:

Tôi sẽ gặp rắc rối vì điều này đấy.

4

Được biết, thành viên hoàng gia Anh khi công du không được phép tặng chữ ký, hoặc có hành vi ôm hay hôn bất kỳ người hâm mộ nào. Tuy nhiên, trong trường hợp này cử chỉ quan tâm đối với công chúng của Hoàng tử Harry được truyền thông đánh giá cao, nó gợi nhớ đến hình ảnh của Công nương Diana, người mẹ quá cố của anh.

tccf2m6yfdeivxwhbted

Harry đang kế thừa những gì mà mẹ anh thực hiện dang dở, trở thành một tượng đài, một đại diện cho hoàng gia để dân chúng tôn sùng và dõi theo.

Vào những năm đầu thập niên 80, sau khi kết hôn với Thái tử Charles, Công nương Diana nhanh chóng trở thành biểu tượng của Hoàng gia Anh Quốc. Bà từng chấp nhận làm những công việc thu nhập thấp, sâu sát với tầng lớp nghèo khó trong xã hội và mang tình cảm của hoàng tộc đến với mọi người dân trong vương quốc.

Có thể nói, Công nương Diana đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh kiểu cách và cứng nhắc của Hoàng gia Anh trong mắt mọi người, biến nó thành một biểu tượng của tình yêu và hòa bình.

hbz princess diana index2 1494864331

Công nương Diana ghé thăm một trại trẻ em tàn tật năm 1997, không lâu trước khi tai nạn thương tâm xảy ra. Bà thể hiện cử chỉ quan tâm và đồng cảm sâu sắc với những đứa trẻ kém may mắn.

Khi còn sống, Công nương Diana còn tận tụy với việc thực hiện nghĩa vụ quốc tế. Bà luôn có những cử chỉ ấm áp, gần gũi với công chúng trong những chuyến công du hoặc chiến dịch từ thiện ở những nơi nghèo khó nhất trên thế giới.

Hoàng tử Harry được giới truyền thông nhận xét là sở hữu những tố chất thiên bẩm thừa hưởng từ mẹ, cụ thể là khả năng giao tiếp tốt và sức hút kỳ lạ trước đám đông.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.