• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

6 cách để đốt cháy lượng calo thừa mà không cần đến phòng GYM

Cuộc sống

Mặc dù tập thể dục và ăn uống lành mạnh chắc chắn sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối, nhưng vẫn có những cách khác lạ hơn để đốt cháy calo. Hầu hết chúng sẽ không mất nhiều thời gian, và khi được thực hiện thường xuyên, chúng sẽ giúp bạn giữ dáng mà không cần tốn hàng giờ đến phòng tập thể dục.

Tắm nước nóng

Tắm nước nóng là một cách tuyệt vời để thư giãn vào buổi tối và loại bỏ căng thẳng đồng thời tắm còn có thể giúp bạn giảm cân

Khi tắm nước nóng, cơ thể bạn phải làm việc nhiều hơn để duy trì nhiệt độ bình thường, do đó, giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tắm nước nóng kéo dài một giờ sẽ đốt cháy 130 calo

giam can giu dang Giadinhonline (1)

Uống nước lạnh

Uống nước lạnh một phần nào đó sẽ giúp bạn giảm được vài cân. Khi bạn uống nước lạnh, cơ thể bạn phải làm ấm nó bằng nhiệt độ cơ thể, điều này tạm thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

giam can giu dang Giadinhonline (2)

Ngửi mùi vani

Chắc hẳn bạn từng cảm thấy mùi bánh quy sô cô la mới nướng có thể khiến bạn thèm ăn. Tuy nhiên bạn sẽ nhẹ nhõm khi phát hiện ra rằng một số mùi thực sự có thể góp phần giảm cân. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người thừa cân đeo miếng dán da có hương vani ít cảm thấy thèm đồ ngọt hơn.

Bạn có thể chọn nước hoa có mùi vani giúp ngăn chặn sự thèm ăn của bạn.

giam can giu dang Giadinhonline (3)

Làm việc nhà

Lau nhà và rửa bát có thể gây khó chịu nhưng những hoạt động nhỏ trong nhà thực sự có thể góp phần giúp bạn giảm cân và giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ. Dành một giờ để rửa một bồn rửa đầy bát đĩa có thể giúp bạn đốt cháy 100 calo, cọ rửa trong phòng tắm trong 35 phút sẽ đốt cháy nhiều calo tương đương với 35 phút đi bộ trên máy chạy bộ.

giam can giu dang Giadinhonline (4)

Uống trà xanh

Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngoài tác dụng làm cho làn da của bạn tươi trẻ hơn, nó còn có thể đốt cháy calo hiệu quả. Bởi vì nó có chứa caffeine và catechin thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn và giúp cơ thể bạn phân hủy chất béo dễ dàng hơn.

Nhưng chỉ một tách trà xanh mỗi ngày sẽ không làm được điều đó, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn cần 3 đến 5 ly mỗi ngày để thấy được kết quả.

giam can giu dang Giadinhonline (5)

Giảm nhiệt

Khi bên ngoài trời trở nên lạnh hơn, chúng ta đương nhiên muốn bật máy sưởi, nhưng giữ cho căn phòng của bạn mát mẻ thực sự có thể giúp bạn giảm cân. Ở trong phòng lạnh có thể mang lại lợi ích đốt cháy calo . 

giam can giu dang Giadinhonline (6)

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tiếp xúc với nhiệt độ lạnh có thể kích hoạt quá trình đốt cháy calo và góp phần giảm cân.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.