• Về đầu trang
Sarah Võ
Sarah Võ

7 Lời Tự Khẳng Định Sẽ Khiến Bạn Hạnh Phúc Hơn

Cuộc sống

Tất cả chúng ta đều biết đối thoại với bản thân quan trọng như thế nào. Những gì bạn nói với chính mình (và cách bạn đối xử với bản thân) trong phần lớn thời gian?

Và, một khi bạn có thói quen theo dõi suy nghĩ của mình, điều quan trọng là không chỉ thách thức những suy nghĩ không có thật mà còn thay thế chúng bằng một thứ gì đó giúp tinh thần được nâng cao hơn. Một điều gì đó giống như người bạn thân nhất của bạn sẽ nói hay điều gì đó sẽ khuyến khích bạn hạnh phúc hơn, bất kể trong hoàn cảnh nào.

Bạn hãy đọc đoạn trích trong cuốn sách mới của Kelsey Aida Roualdes Những lời khẳng định cho hạnh phúc. Chúng tôi rất vui mừng chia sẻ với bạn điều tuyệt vời này.

Với 200 lời khẳng định tích cực đầy cảm hứng, đây là một cuốn sách sẽ làm tươi sáng một ngày của bạn và giúp bạn đón nhận niềm vui từ bên trong. Và dưới đây là 07 trong số đó sẽ giúp bạn giải phóng những bế tắc đã từng khiến bạn không thể trải nghiệm được nhiều niềm vui, vì vậy bạn sẽ thấy mình hạnh phúc hơn một cách tự nhiên. Nếu được, hãy thuộc lòng những từ này sẽ giúp bạn sở hữu hạnh phúc của mình một cách mạnh mẽ và đích thực.

1. Hạnh phúc là quyền bẩm sinh của tôi.

Mọi sinh vật đều xứng đáng được hạnh phúc và tự do, kể cả tôi. Không gì có thể lấy đi quyền cơ bản, cố hữu này. Cuối cùng tôi đã sẵn sàng để nhận ra những gì đã luôn là của tôi! Tôi đang bước vào sự xứng đáng thiêng liêng của mình bắt đầu từ bây giờ.

2. Cảm thấy tích cực là ưu tiên cao nhất của tôi.

Cảm xúc của tôi quan trọng đối với tôi. Tất cả cảm xúc của tôi đều có giá trị và tôi sẽ xử lý chúng bằng sự kiên nhẫn và đáng yêu. Tôi sẽ làm theo những gì cảm thấy tốt nhất cho mình, ưu tiên cảm giác tích cực và yêu bản thân trong suốt quá trình này.

3. Tiềm năng của tôi là vô hạn.

Kể từ bây giờ, tôi đang cố gắng hết sức để thấy được niềm vui và sự tràn đầy dành cho mình. Tôi buông bỏ những hạn chế tự gây ra cho bản thân và tìm kiếm cơ hội để phát huy hết khả năng của mình. Tôi đã sẵn sàng.

4. Tôi trân trọng những khoảng thời gian khó khăn giúp tôi trân trọng những khoảng thời gian hạnh phúc.

Nếu không có nỗi buồn, tôi sẽ không biết đến hạnh phúc. Không có thiếu thốn, tôi sẽ không biết dư thừa. Sự tương phản của cuộc sống là một món quà. Tôi không còn gắn nhãn cảm xúc là “tốt” hay “xấu”. Tôi thấy giá trị của nó.

5. Hôm nay tôi đang chọn hạnh phúc.

Trong mọi thời điểm, tôi có quyền tự do lựa chọn. Tôi có thể chọn để cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày, dù chỉ trong khoảnh khắc. Mỗi khi tôi chọn cách tôi muốn cảm thấy, cơ bắp cảm xúc của tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi đang trở thành người làm chủ thế giới nội tâm của mình.

6. Hạnh phúc đến một cách tự nhiên khi tôi buông bỏ những gì không còn phục vụ mình.

Khi tôi nới lỏng sự bám chặt của mình vào sự nặng nề đang đè mình xuống, tôi nhẹ nhàng nổi trở lại mặt nước, nơi có niềm vui. Bây giờ không trọng lượng và không bị gò bó, tôi sẵn sàng đón nhận bản chất thực sự của mình là vui vẻ thư giãn trong hiện tại thay vì bám chặt vào câu chuyện quá khứ của mình.

7. Tôi đã sẵn sàng để đòi lại hạnh phúc của mình!

Không có lý do gì khiến tôi không thể hạnh phúc nếu tôi chọn như vậy. Hạnh phúc là dành cho tất cả chúng ta và tôi đã sẵn sàng để khẳng định mình bắt đầu từ bây giờ.

Sự thật là hạnh phúc không phải là thứ để tìm thấy mà là thứ bạn có thể tạo ra. Bất kể mọi thứ đang diễn ra như thế nào trong cuộc sống của bạn, bạn có thể lựa chọn một cách có ý thức để cảm thấy hạnh phúc - vô điều kiện, không hối lỗi và không có ranh giới. Hãy đọc lại những lời khẳng định - những câu nói ngắn gọn, tích cực mà bạn có thể nói to hoặc thì thầm với bản thân để truyền cảm hứng cho sự thay đổi - đây sẽ là một cách hiệu quả để tạo ra nhiều hạnh phúc hơn trong cuộc sống của bạn.

Theo: fitbottomedgirls
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.