• Về đầu trang
Mèo Thổ Cẩm
Mèo Thổ Cẩm

Bí quyết giúp bạn có mối quan hệ hạnh phúc

Tình yêu

Sở hữu một mối quan hệ hạnh phúc lâu dài không còn là điều xa xỉ nữa nếu bạn biết được những quy tắc sau.

Bạn không thể khiến ai đó yêu mình

Không ai có nghĩa vụ phải đáp lại tình yêu cả. Chúng ta cần tôn trọng cảm xúc và sự lựa chọn của người khác. Bạn có thể hoàn thiện bản thân và trở nên tốt hơn. Khi đó, người phù hợp với bạn sẽ xuất hiện.

Nếu được yêu, bạn sẽ cảm nhận được điều đó.

Mọi người đều có trực giác nhận ra ai đang có tình cảm với mình. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được nếu ai đó quan tâm bạn đặc biệt hơn những người khác, dành nhiều thời gian cho bạn, tôn trọng và quan tâm đến cảm xúc của bạn - bất kể đối phương biểu đạt điều đó như thế nào.

Bạn cần phải yêu bản thân trước khi yêu bất kỳ ai

Yêu bản thân không phải là ích kỷ mà là tôn trọng mong muốn và cảm xúc của chính mình. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ phản bội bản thân vì những thú vui độc hại hoặc yêu người thờ ơ với bạn. Yêu bản thân cho phép bạn giữ thể diện và ứng xử khôn ngoan trong mọi tình huống.

Nếu bạn biết cách yêu bản thân, bạn cũng sẽ đối xử với người khác bằng tình yêu thương và sự tôn trọng và sẽ không bao giờ bắt đối phương làm điều mà họ không muốn.

Đừng níu kéo một người đã hết yêu bạn

Đây là sai lầm phổ biến của rất nhiều người. Nghe có vẻ tàn nhẫn nhưng sự thật là không ai có nghĩa vụ phải yêu bạn mãi mãi, bất kể là bạn đã hy sinh cho họ những gì. Nếu đã không còn tình cảm với nhau thì cách tốt nhất là nên dừng lại. Chia tay là một quyết định không hề dễ dàng nhưng nếu kéo dài mối quan hệ đã rạn nứt thì sẽ gây đau khổ cho cả hai.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.