• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ái nữ tỷ phú Ấn Độ được bố tuyển dụng 12 người hầu 'phục vụ tận răng' khi đi học xa nhà

Cuộc sống

Cô con gái giấu tên của một tỷ phú người Ấn Độ đến Anh du học hiện đang là ái nữ giàu có được chú ý nhất trên mạng xã hội. Vì lo lắng cho con gái xa nhà sẽ có cuộc sống cực khổ, ông bố tỷ phú đã tuyển dụng 12 nhân viên bao gồm quản gia, đầu bếp, người giúp việc chỉ để giúp cô thoải mái khi đi học xa nhà.

Được biết nàng tiểu thư sẽ theo học ở Đại học St Andrews ở Anh. Vì sống cuộc sống xa hoa từ bé nên kể cả khi đi học ở nước ngoài cô cũng phải được chu cấp rất nhiều tiện nghi giàu sang.

1

Ngôi trường tại Anh mà ái nữ tỷ phú Ấn Độ theo học.

Ái nữ này được gia đình mua cho một căn biệt thự để ở tại Anh thay vì sống trong các khu nhà trọ như hầu hết các du học sinh khác.

Gia đình cô cũng chuẩn bị rất nhiều nhân viên để giúp cô mỗi ngày trong suốt 4 năm xa nhà. Cô có đầu bếp riêng để chuẩn bị những bữa ăn cho mình, một tài xế chuyên đón đưa đi học.

Vẫn chưa cảm thấy hài lòng, con gái nhà tỷ phú tiếp tục yêu cầu tuyển dụng khoảng 12 nhân viên có "tính cách cởi mở, vui vẻ và tràn đầy năng lượng" để đảm bảo cô có cuộc sống tiện nghi và sang chảnh hơn nữa.

2

Các vị trí tuyển dụng bao gồm: giúp việc nữ, đầu bếp riêng, quản gia cao cấp, 3 giúp việc nam, quản gia, tài xế, 3 nhân viên dọn phòng và người làm vườn.

Họ sẽ chịu trách nhiệm "đánh thức tiểu thư dậy, đảm bảo lịch trình và thói quen của cô được chuẩn bị kĩ càng từ trước, hỗ trợ làm đẹp và quản lý tủ quần áo, mua sắm cá nhân của cô.

Quản gia sẽ chịu trách nhiệm giám sát chính, những người khác sẽ có nhiệm vụ riêng của họ như chuẩn bị bữa ăn, dọn dẹp ngôi nhà thật sạch sẽ hoặc đưa đón cô chủ. Họ cũng được yêu cầu mở cửa chào đón tiểu thư ở "bất cứ nơi nào có thể".

Trong bảng thông báo tuyển dụng này cũng chỉ rõ: "Gia đình sẽ mong muốn một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm", ai đáp ứng được yêu cầu sẽ nhận được khoảng 30.000 bảng Anh (hơn 910 triệu VNĐ) một năm.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.