• Về đầu trang
MMim
MMim

Bà ngoại U50 giảm hơn 31kg mà không cần tập thể dục

Chị em

Ana Reyes là một phụ nữ lớn tuổi với thân hình to béo đến từ Sydney. Bà đã nhanh chóng lên kế hoạch giảm cân cho bản thân sau khi xem bức hình chụp đại gia đình gồm 4 thế thế hệ của mình, bằng cách thực hiện theo một số thực đơn ăn uống đơn giản và sạch sẽ.

“Tôi không thể tin được mình lại trông như thế. Thời gian đó tôi đã không thể đi lên cầu thang, cũng không thể tự vẽ móng chân cho mình. Nó thật sự khủng khiếp” – bà Ana Reyes chia sẻ cùng Daily Mail Australia

Hình ảnh của Reyes được chính con gái bà chụp đã khiến bà càng có sức mạnh để giảm cân. Bà nói, những hình ảnh về cơ thể của mình khiến bà vô cùng chán nản và mất tự tin: "Tôi không giao tiếp nhiều, cũng không có nhiều quần áo phù hợp với cơ thể mình, tôi đã rất xấu hổ".

Ăn kiêng không chỉ giúp bà Reyes có những thay đổi về hình dáng cơ thể, mà nó còn giúp bà có quyết tâm tạo nên một lối sống mới và lành mạnh hơn. Điểm khởi đầu của người phụ nữ 50 tuổi này là khi bà phát hiện ra 123diet – nơi cung cấp một kế hoạch ăn uống lành mạnh và chuyên về chế độ ăn uống giảm cân tự nhiên, giúp ngăn chặn sự thèm ăn đối với các loại thực phẩm ngọt.

Với chế độ ăn uống thay đổi, làm nhiều công việc và sự quyết tâm cao, sự nỗ lực của bà Reyes đã được đền đáp

"Tôi đã đi từ trạng thái trầm cảm, đến khi cảm thấy tuyệt vời và tự tin về bản thân mình. Như những gì mà các cháu của tôi nói, "tôi 50 tuổi và tôi vẫn rất tuyệt vời”

“Nhiều người tin rằng ăn kiêng là bạn sẽ phải bỏ ăn hoàn toàn, tuy nhiên thì không phải trường hợp nào cũng thế. Trong suốt quá trình, bữa sáng tôi hoàn toàn dùng trái cây để thay thế, như táo và dâu tây cùng một số loại sữa chua. Bữa trưa tôi chỉ ăn salad có chút protein và rau cải. Còn bữa tối sẽ ăn nhiều thịt bò và cá. Tôi thật sự hạnh phúc, không chỉ vì thể chất của mình, mà còn vì nó đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của tôi” – bà Reyes chia sẻ.

Bất chấp những thách thức kể từ khi bắt đầu, bà Reyes cho biết bà đã nhìn thấy được thành quả chỉ sau vài ngày thực hiện kế hoạch cho sức khoẻ

“Tôi không nói dối. Lúc bắt đầu bạn sẽ cảm thấy một như cơ thể được thanh lọc và sau 2 ngày thôi, bạn sẽ thấy mình có nhiều năng lượng hơn. Tôi thực sự cảm thấy vô cùng tuyệt vời, trẻ trung hơn và cũng tự tin hơn. Thậm chí tôi còn để vài người theo đuổi mình” – Bà Reyes nói đùa.

Ana Reyes nói rằng bà cảm thấy rất tốt khi đã gợi ý cho khoảng 15 đến 20 người khác về 123diet và hy vọng mọi người có thể tìm thấy sức mạnh để thực hiện những việc khác mà họ mong muốn trong cuộc sống.

Bà Reyes hi vọng tất cả những ai đang muốn thay đổi cuộc sống của mình thì hãy đối mặt với thách thức vì "cuộc sống này rất ngắn"

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.