• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Bắn cung tên vào hàng xóm vì bị làm phiền

Cuộc sống

Theo Daily Record, một người đàn ông tên Ralph Muir đã bắn tên vào Shaun Reynold trên đường phố tại West Lothian, Scotland và sau đó nói với cảnh sát rằng anh ta muốn giết kẻ đang làm phiền mình quá nhiều.

Đoạn phim về vụ việc xảy ra từ tháng 5 năm nay cho thấy một mũi tên đâm lệch trên ngực ông Reynold, trong một video khác, có thể nghe thấy tiếng hét của Munir: "Tao sẽ không rời khỏi đây cho đến khi mày chết.”

 Reynold, 46 tuổi đã may mắn tránh khỏi thương tích, nhưng kẻ tấn công khó có thể tránh khỏi việc ra tòa vì tội cố ý giết người.

Tòa án tối cao ở Glasgow cho biết vào hôm thứ Sáu rằng đã có 'những cuộc cãi vã trước đó' giữa cặp đôi này và vào ngày xảy ra vụ tấn công, Muir đã cố gắng truy đuổi Reynold bằng vũ khí.

Mũi tên đã đâm vào ngực người đàn ông

Công tố viên Owen Mullan nói:

 "Muir có một cây nỏ trong mỗi tay và anh ta chĩa thẳng vào ngực của Shaun Reynold. Anh ta bắt đầu nhắm bắn vào đối phương từ khoảng cách 2-3 mét."

Reynold đau đớn rút mũi tên ra khỏi ngực và cảnh sát ngay lập tức đã đến hiện trường để bắt giữ Muir, người sở hữu nhiều vũ khí như máy cưa, gậy bóng chày trong nhà.

Hình ảnh vết thương của nạn nhân

Sau khi bị giam giữ, hắn nói với cảnh sát:

 "Tất cả những gì tôi nhớ là mình có hai chiếc nỏ. Tất cả những gì tôi muốn làm là giết những kẻ gây rắc rối. Tôi có nỏ để phòng thủ và với chúng, tôi có thể giết bất cứ ai gây phiền hà cho tôi."

Chấn thương của ông Reynold được mô tả không quá nặng, tuy nhiên một bác sĩ cho biết mũi tên hoàn toàn có thể gây nguy hiểm và dẫn đến chết người nếu đi đúng hướng.

Hình ảnh hiếm hoi về kẻ tấn công

Muir sẽ bị kết án tại Edinburgh vào ngày 13 tháng 12.

Năm ngoái, một người phụ nữ đến từ Dunstable, Bedfordshire, tuyên bố đã bắn một kẻ đột nhập đeo mặt nạ bằng nỏ sau khi một nhóm đàn ông xông vào nhà cô bằng dao rựa.

Sự dũng cảm khiến cho người phụ nữ được này được đặt biệt danh là "Granbo"

Chia sẻ với The Sun, cô đang xem TV thì nghe thấy một tiếng động cực kỳ lớn.

"Tôi chạy ra xem và thấy một người đàn ông đeo mặt nạ đang cầm búa. Anh ta khoảng hơn 1m8 với một chiếc băng đô màu xanh che giấu khuôn mặt.

Bị họ dồn đuổi vào phòng khách, ngay lập tức tôi lấy chiếc nỏ từ tường và tự vệ. Tôi thậm chí đã tranh cãi với người đàn ông đang cầm con dao rựa.

Một người cố gắng túm lấy tôi nhưng tôi bắn vào bụng anh ta. Sau đó, tất cả đã bỏ chạy."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.