• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Bạn trai nhà người ta' tự biến mình thành ghế cho bạn gái ngồi ngay trên vỉa hè đông đúc

Cuộc sống

Hình ảnh một nam thanh niên tự nguyện làm ghế cho bạn gái ngồi vào lòng mình ngay trên vỉa hè đang là chủ đề được bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên không nổi tiếng vì lãng mạn mà cặp đôi trở thành mục tiêu chỉ trích vì có hành động thể hiện tình cảm thái quá và ảnh hưởng đến những người đi đường.

Cảnh tình cảm này diễn ra trên một vỉa hè ở New York vào tháng trước. Nhân vật chính có thể thấy là một cặp đôi châu Á.

Trong video và hình ảnh lan truyền, nam thanh niên đã ngồi xổm để bạn gái ngồi lên chân mình. Cô gái đang nghe một cuộc gọi và có lẽ đứng mỏi chân nên bạn trai mới ga lăng bày tỏ sự yêu thương.

lost bird lam ghe cho ban gai ngoi giua pho

Mặc dù trông có vẻ rất mỏi chân nhưng anh chàng không hề phàn nàn hay tỏ ra bực dọc, hình ảnh còn cho thấy anh thậm chí hôn vào lưng bạn gái khi cô ngồi quay lưng vào mình.

lost bird lam ghe cho ban gai ngoi giua pho 4

Hiện vẫn chưa rõ cảnh tượng trên xảy ra khi nào nhưng video đã xuất hiện trên trang Facebook What Is New York vào ngày 21/6 vừa qua.

lost bird lam ghe cho ban gai ngoi giua pho 3

Cảnh tình cảm lãng mạn thái quá này thu hút nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, một số ý kiến cho rằng cặp đôi đang làm phiền người đi bộ xung quanh.

9

Trong khi đó, nhiều dân mạng khác nói đùa rằng cô gái có lẽ đang nói chuyện với người đàn ông khác.

10

Một số bình luận khác thì chế nhạo tình yêu "trẻ trâu" và thiếu tế nhị của cặp đôi khi bày tỏ tình cảm một cách không chừng mực ngay trên đường phố đông đúc.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.