• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bị cấm mang gà sống lên tàu điện ngầm, bà cô Trung Quốc 'thịt gà' ngay trước mặt nhân viên

Cuộc sống

Quy định của tàu điện ngầm tại Trung Quốc là không mang gà còn sống lên tàu để giữ vệ sinh cũng như trật tự công cộng cho những vị khách khác. Tuy nhiên, quy định là vậy nhưng dĩ nhiên vẫn có rất nhiều khách hàng không tuân thủ.

lost bird lam thit ga o tau dien ngam 2

Mới đây, một bà dì Trung Quốc đã xách theo một con gà còn sống lên tàu điện ngầm ở Trùng Khánh, bà ấy lập tức bị các nhân viên ga tàu chặn lại vì động vật sống như gia cầm, thú cưng không được mang lên tàu, bức xúc vì không được mang gà lên và cũng không thể bỏ con gà vừa mua ở lại. Bà dì dũng cảm đã làm thịt con gà ngay tại ga.

5

Bà cô này đã nhanh trí nhận thấy một kẽ hở trong các quy định của ga tàu điện ngầm đó chính là gà chết, thịt gà thì có thể mang lên. Không chần chừ, bà ấy đã mạnh tay cắt cổ con gà ngay tại thùng rác và cảnh tượng hãi hùng này đã doạ không ít người có mặt tại ga tàu hôm đó.

Người phụ nữ cho thấy bà rất chuyên nghiệp trong việc giết mổ gà. Thậm chí, lông gà, máu gà còn vương vãi trên sàn nhà ga khiến các nhân viên và khách qua lại vô cùng bối rối.

Mặc dù được các nhân viên ngăn cản và thông báo về các quy định nhưng bà dì vẫn ngoan cố làm thịt con gà trước mặt họ.

Không chỉ có gia cầm, năm ngoái cũng từng có một trường hợp người đàn ông bị chặn ở ga tàu điện ngầm ở Trịnh Châu vì mang theo túi cá vàng. Tức giận khi bị chặn lại, ông ta đã ném con cá xuống đất khiến nó chết ngay tại chỗ.

Theo: Shanghaiist
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.