• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bị chê là 'Đức Phúc phiên bản lỗi', chàng trai quyết định dao kéo để trở nên ưa nhìn hơn

Cuộc sống

Ngoại hình là một trong những đặc điểm mà bạn không thể lựa chọn khi được sinh ra. Không phải ai cũng may mắn sở hữu gương mặt xinh xắn, sắc sảo như các minh tinh, hơn nữa nếu bị người khác mỉa mai hoặc chọc ghẹo bằng những lời ác ý thì điều đó còn tồi tệ hơn rất nhiều.

Đó cũng chính là một câu chuyện thực tế mà anh Nguyễn Duy Tân, 24 tuổi, đã trải qua. Không may mắn khi sinh ra với gương mặt chưa hoàn hảo, anh bạn này thường xuyên bị những người xung quanh chọc ghẹo là "Đức Phúc phiên bản lỗi". Khi đi học, các bạn trong lớp thường gọi Tân là "Tân hô", còn chỉ vào mặt cười giỡn vui vẻ. Khi ca sĩ Đức Phúc trở nên nổi tiếng thì Tân lại bị gọi với cái tên là "Đức Phúc phiên bản lỗi". Dần dần, Tân trở nên sợ hãi những ánh mắt, chỉ tay của mọi người.

Có khuôn miệng giống với Đức Phúc khi mới nổi tiếng nên anh chàng này thường bị gọi với cái tên là "Đức Phúc phiên bản lỗi".

Những lời ác ý này thật sự khiến Tân cảm thấy vô cùng đau khổ và mất hết hy vọng vào cuộc sống, chính vì vậy, bạn ấy đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác và được trở về là chính mình.

Gương mặt của Duy Tân có rất nhiều điểm cần phải chỉnh sửa như Tân bị hàm hô nặng, lệch khớp cắn, sống mũi thấp, mí lệch và môi dày. Để sở hữu gương mặt hoàn hảo hơn, chắc chắn Tân sẽ phải trải qua rất nhiều lần phẫu thuật đau đớn và chi phí rất cao. May mắn, Tân đã tham gia chương trình hỗ trợ của một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng và nhận được suất tài trợ cho cuộc phẫu thuật chỉnh sửa khuôn mặt.

Cụ thể, cuộc phẫu thuật của Tân trải qua 6 giai đoạn chính là nâng mũi cấu trúc 4D, cắt mí plasma, chỉnh hàm hô móm, hạ gò má, trượt cằm V-line, thu mỏng môi, với chi phí lên đến 311 triệu VNĐ.

Vượt qua nhiều đau đớn, cuối cùng Duy Tân đã bắt đầu có gương mặt hoàn thiện hơn, mặc dù phía trước vẫn là chặng đường dài để thực sự sở hữu gương mặt hoàn hảo nhưng nỗ lực của Duy Tân cũng rất đáng được ngưỡng mộ. Chắc chắn Tân cũng sẽ tự hào với vẻ ngoài của mình hiện nay, đặc biệt là sau khi trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Bên dưới phần bình luận cũng có rất nhiều lời động viên dành cho Tân, bên cạnh đó là góp ý Tân có thể thay đổi kiểu tóc và bắt đầu niềng răng để hoàn hảo hơn.

Nếu không sinh ra với gương mặt đẹp thì bạn vẫn có thể dũng cảm để thay đổi như Tân. Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, chỉ là bạn hãy thật sự dao kéo khi cần thiết và không nên quá lạm dụng.

Theo: Thế Giới Dao Kéo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.