• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Bị bắt nạt vì lộ tin nhắn với bạn đồng giới, cậu bé 16 tuổi lựa chọn cái kết đầy bi thương

Cuộc sống

Gia đình Channing Smith, hiện đang kêu gọi một cuộc điều tra trên các phương tiện truyền thông xã hội về việc bắt nạt trên mạng xã hội.

Chàng trai 16 tuổi, học sinh lớp 11 tại trường trung học Coffee County, đã bị người khác làm lộ những tin nhắn riêng tư. Trong đó là cuộc nói chuyện giữa Channing và một cậu bé khác, đi kèm với đó là những hình ảnh nhạy cảm. Ngay lập tức, những lời xúc phạm vì cho rằng Channing là dân đồng tính xuất hiện đầy rẫy trên mạng.

5d8fbeba6f24eb27e53407f4 750 563

Hình ảnh cậu bé Channing Smith

Anh trai của cậu, Joshua Smith, chia sẻ với Buzzfeed News:

"Đó là những tin nhắn hình ảnh và Channing thậm chí không có cơ hội để giải thích về điều đó.

Khi nhìn thấy những bức ảnh chụp màn hình trên mạng xã hội, thằng bé đã cố gọi cho một số người vào khoảng 10 giờ tối. Bài đăng cuối cùng của Channing trên Instagram là về những người mà nó không còn có thể tin tưởng được."

Joshua nói thêm rằng cha anh đã phát hiện sự việc khi thức dậy vào buổi sáng và thấy đèn ở phòng Channing vẫn còn sáng. Cậu bé đã cãi nhau với một số bạn khác của mình qua tin nhắn.

Theo Buzzfeed, người đăng đoạn tin nhắn đó lên là cô bạn thân của chàng trai mà Channing nhắn tin. Hailey Meister, cô gái từng có mối quan hệ tình cảm với Channing một tháng trước đó, cho biết những tin nhắn đó đã cũ và cô bạn thân kia đăng lên mạng xã hội với mục đích làm nhục cậu.

Meister bày tỏ:

"Cậu ấy không xứng đáng bị như vậy. Channing là một chàng trai tốt và giàu tình cảm."

Chia sẻ thêm, Meister cho biết cậu bé đã cảm thấy rất tồi tệ và đau khổ khi bị mọi người coi như một kẻ song tính.

channingg

Những lời trăn trối cuối cùng của Channing

Keylee Duty, người đứng đầu nhóm "Công lý cho Channing" cho biết trước khi những dòng tin nhắn bị lộ, Channing đã bị đối xử một cách không công bằng, nhiều người không ưa "giọng nói như con gái" của cậu.

Theo lời anh trai, nơi Channing sống là một thị trấn nhỏ nên rất khó nhận được sự cảm thông về việc đồng tính.

justice for channing

Nhiều học sinh đã đứng lên để đòi công lý cho Channing

Sau khi nhà trường chối bỏ trách nhiệm liên quan tới cái chết của cậu bé, hàng chục học sinh đã tổ chức một cuộc biểu tình nhỏ nhằm "lên án việc bắt nạt và bày tỏ lòng kính trọng đối với Channing". Họ sử dụng các tấm áp phích và sơn lên áo với những dòng chữ như "Công lý cho Channing".

Chia sẻ thêm, Keylee cho biết:

"Chúng tôi đã từ chối mọi yêu cầu và lời cảnh cáo rằng việc này nên chấm dứt. Tất cả mọi người đều yêu mến Channing và sẵn sàng đứng lên vì cậu ấy.

Chúng tôi cũng tin rằng nhà trường đã bỏ mặc tất cả những gì liên quan tới cái chết của Channing chỉ vì cậu ấy liên quan đến đồng tính."

channing

Cậu bé nhận được rất nhiều sự yêu thương từ cộng đồng

Được biết, Channing đã gọi cho một người bạn và nói rằng muốn tự tử, nhưng trước khi cúp máy cậu đã nói rằng mình ổn nên cô gái đó đã không báo cho ai.

Do đó, anh trai của cậu đã thúc giục mọi người hãy chia sẻ và hành động ngay lập tức khi một ai đó nói rằng họ muốn kết thúc mạng sống của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.