• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cả Châu Á có thể xem Sora Aoi livestream quá trình sinh mổ của mình, thậm chí có cả phụ đề

Cuộc sống

Sau thông tin lấy chồng và mang thai khiến nhiều người chú ý, Sora Aoi tiếp tục gây sốc khi thông báo mình sẽ phát trực tiếp quá trình sinh con và chia sẻ đến người hâm mộ trên toàn châu Á.

1

Sora Aoi đã chịu nhiều ánh mắt xét nét vì sự nghiệp nhạy cảm của mình. Kể từ khi tuyên bố lấy chồng và giải nghệ, cô bắt đầu chuyển qua hoạt động trên mạng xã hội. Danh tiếng trong nhiều năm diễn xuất cũng giúp Sora được nhiều người biết đến và theo dõi.

Gần đây nhất, cô ấy đã chia sẻ những bức ảnh mình mang thai trên các tài khoản mạng xã hội. Cô cũng tiết lộ mình đang mang thai song sinh và rất mong chờ được chào đón các con.

4

Thời điểm chuyển dạ của Sora đã sắp đến, đây chắc chắn sẽ là một ngày trọng đại đối với cô và chồng mình. Bên cạnh đó, nếu người hâm mộ muốn động viên cô trong giai đoạn khó khăn thì có thể tham gia vào hội chào đón em bé của Sora Aoi để cùng ủng hộ tinh thần cho cô.

2

Dịch vụ video trực tuyến Abema TV đã thông báo họ sẽ phát trực tuyến một bộ phim tài liệu về quá trình mang thai của Sora, có tựa đề là "Ngày Sora Aoi sinh con, cả thế giới cùng chào đón em bé". Đoàn làm phim đã bắt đầu gặp gỡ Sora và thu thập tài liệu cho dự án của mình khoảng 3 tháng trước. Và đúng với tính chất của dịch vụ, video sẽ được phát trực tiếp vào đúng lúc Sora sinh em bé.

5

Sora cũng chia sẻ rằng ban đầu mình không thích ý tưởng này nhưng cô đã thay đổi ý kiến vì muốn tự lập kỷ lục cho chính mình:

Tôi muốn ghi lại kỷ niệm về việc mình sinh con như thế nào. Chúng tôi sẽ trực tiếp quá trình sinh con không chỉ ở Nhật Bản mà còn khắp châu Á, với phụ đề tiếng Trung trong phần tuỳ chọn.

3

Abema TV sẽ bắt đầu phát trực tiếp quá trình sinh con của Sora vào lúc 10 giờ tối ngày 30/4. Bạn có thể truy cập vào trang web của Abema TV để bắt đầu theo dõi video.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.