• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chàng trai bị bạn gái tát 52 cú không trượt phát nào vì không tặng quà vào dịp Valentine Trung Quốc

Cuộc sống

Ngày 20/5 là ngày lễ tình nhân tại Trung Quốc vì "Anh yêu em/em yêu anh" được phát âm theo tiếng trung là "Wo ai ni" giống với số 520 nên ngày 20/5 được đặt là ngày tỏ tình tại Trung Quốc.

Nhưng đối với cặp đôi dưới đây thì ngày lễ tình nhân vào thứ Hai vừa rồi không hề vui vẻ chút nào. Anh trai kém may đã bị bạn gái tát vào mặt hơn 50 cái cùng với sự tức giận tột độ vì anh không tặng điện thoại cho cô.

Vụ việc được ghi lại từ một con phố ở thành phố Đạt Châu. Cô gái đã mắng chửi thậm tệ bạn trai và đưa tay tát liên tục vào mặt anh. Anh chàng chỉ đứng yên tại chỗ và cam chịu những cú tát không trượt phát nào từ bạn gái.

Khi cảnh sát đến hiện trường và cố gắng hoà giải cả hai, anh bạn trai thậm chí còn cố gắng bảo vệ cô gái mặc kệ cô ấy tiếp tục tát vào mặt và người anh. Anh chàng khẳng định với cảnh sát mình là người có lỗi và chỉ những cái tát mới làm dịu cơn nóng giận của bạn gái.

screen shot 2019 05 22 at 5 59 18 pm

Theo điều tra của cảnh sát, anh chàng đã bị cô gái tát tới 52 lần. Số lần tát của cô cũng khá trùng hợp với con số 520 hoặc ngày ngày 20/5. Ngoài ngày Valentine 14/2, ở Trung Quốc còn 2 ngày lễ tình yêu khác là 20/5 và ngày thất tịch 7/7 âm lịch.

Cũng trong ngày lễ đặc biệt này, một ông cụ 97 tuổi đã tặng hoa cho người vợ 99 tuổi khiến cộng động mạng trong nước như "tan chảy" vì sự đáng yêu của tình yêu đích thực.

Trong khi đó, cô gái ở Đạt Châu tức giận vì đã nhắc bạn trai tặng điện thoại trong dịp lễ này nhưng anh ta lại không mua. Cảnh sát cho biết thêm cô gái không phải là mẫu bạn gái "đào mỏ", các chi phí thường ngày của chàng trai đều do cô chi trả.

screen shot 2019 05 22 at 5 59 37 pm

Vì không muốn cặp đôi này um sùm đến đồn cảnh sát nên các sĩ quan buộc phải hoà giải họ ngay trên đường. Cặp đôi đã thề sẽ không gây gổ ngoài đường gây mất trật tự nữa và hứa sẽ tự giải quyết các vấn đề cá nhân một cách ổn thoả.

Theo: Shanghai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.