• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chào đón những chú chó bị bỏ rơi bằng cách để chúng tự chọn nguyên liệu cho bữa cơm nhà đầu tiên

Cuộc sống

Rocky Kanaka là một diễn viên, người dẫn chương trình và cũng là nhà sáng lập tổ chức cứu trợ chó DOG for DOGThe Dog Bakery.

Anh sở hữu một kênh YouTube cá nhân trên đó cập nhật rất nhiều hoạt động giúp đỡ những chú chó cơ nhỡ. Rocky còn có hẳn một nội dung đặc biệt là cho chó không có mái ấm được lựa chọn rất nhiều thứ mà chúng thích. Ví dụ như thức ăn, đồ chơi, đồ dùng, món snack mà chúng yêu thích.

2

Trong video mới nhất, anh cho chúng chọn món ăn mà chúng thích.

6

Rocky chia sẻ rằng mình muốn bù đắp lại khoảng thời gian không vui vẻ của chúng, đồng thời cũng tạo thêm cơ hội để chúng tìm được nhà mới. Những video này đều thu hút rất nhiều lượt xem, bên cạnh ý nghĩa nhân văn thì cách làm mới lạ cũng giúp cho nhiều người bắt đầu suy nghĩ đến việc nhận nuôi chó.

Cách đây khoảng 1 tuần, Rocky tiếp tục cho ra video mới với nội dung cho 2 chú chó mà mình cứu được tự chọn nguyên liệu cho bữa ăn nhà nấu đầu tiên của chúng. Rocky cho biết rằng anh không muốn nấu một bữa ăn mà chúng chỉ ăn vì đói bụng, anh muốn chúng thật sự thưởng thức bữa ăn này.

3

14

2 chú chó BoscoFreddie Mercury đều không có gia đình. Trong đó, Freddie Mercury gặp phải tai nạn khiến nó không thể đi lại như trước còn Bosco to lớn bị bỏ rơi khi gia đình cũ của nó phải chuyển đi nơi khác.

Bosco sẽ chọn món trước, các chú chó sẽ được tự ý chọn loại rau củ, thịt mà mình yêu thích. Trong phần chọn rau củ, Bosco đã chọn bắp cải và cơm trắng, còn quả việt quất, cà rốt và rau chân vịt đều không phải sở thích của anh chàng này. Phần thích nhất của Bosco có lẽ là chọn thịt, menu gồm có beefsteak, cá hồi, gà và tôm hùm. Không ngần ngại, Bosco xem thịt bò là cuộc sống của mình, nó đã nhào đến miếng beefsteak thơm ngon trước mặt.

5

screen shot 2019 03 26 at 4 38 23 pm

Đến Freddie Mercury, cô chó nhỏ nhắn, đáng thương đã chọn gà. Để tăng thêm dinh dưỡng cho Freddie Mercury, họ tiếp tục cho nó chọn loại bơ ăn kèm bao gồm bơ đậu phộng và bơ dừa. Freddie chọn bơ dừa cho bữa ăn của mình.

7

8

Sau khi có đầy đủ nguyên liệu, họ bắt tay vào nấu các món ăn cho Bosco và Freddie Mercury, các món ăn bao gồm cơm chiên gà và rau củ cho Freddie, một miếng steak thịnh soạn cho Bosco.

9

11

13

Đoạn video tiếp tục với gương mặt hạnh phúc của 2 chú chó, dù đây chỉ là một hành động nhỏ nhưng thật sự mang lại rất nhiều cảm xúc, đặc biệt là những ai yêu thương động vật.

Ở phần sau, Rocky tiếp tục tới thiệu về công việc chăm sóc chó bị bỏ rơi của mình, anh cho mọi người gặp gỡ Zeus, một chú chó Pitbull ngoan ngoãn. Dù tính cách hiền lành nhưng Rocky cũng bày tỏ rằng nhiều người vẫn không có thiện cảm với Pitbull vì cho rằng chúng hung hăng.

Rocky chia sẻ:

Những chú chó như Zeus không có nhiều cơ hội vì mọi người vẫn có rất nhiều định kiến về giống chó này. Ai cũng nghĩ Pitbull rất hung dữ và là một con chó hư nhưng hãy nhìn Zeus này, nó rất ngoan ngoãn.

Tôi không thể chắc chắn 100% nhưng Zeus có thể sẽ là thành viên mới trong nhà bạn nhưng hãy cho nó nhiều cơ hội hơn!

screen shot 2019 03 26 at 4 34 48 pm

screen shot 2019 03 26 at 4 34 38 pm

Cộng đồng mạng cũng bình luận tích cực trên trang YouTube của Rocky, họ bày tỏ sự yêu thích của mình đối với chú chó Freddie và cảm kích tấm lòng tốt bụng của Rocky.

1

Mong rằng những ai đang nuôi thú cưng sẽ luôn yêu thương chúng, đừng bỏ rơi cũng như đối xử không tốt với động vật. Bên cạnh đó, những tấm lòng như Rocky chắc chắn sẽ luôn được trân trọng.

Theo: Rocky Kanaka
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.