• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chỉ mới 3 tuổi nhưng Công chúa Charlotte đã có giá trị thương hiệu hàng tỷ bảng Anh

Cuộc sống

Công chúa Charlotte có tên đầy đủ là Công chúa Hoàng gia Charlotte Elizabeth Diana của xứ Cambridge. Cô bé sinh ngày 2/5/2015 tại Bệnh viện St. Mary ở London. Năm nay thành viên nhí của Hoàng gia Anh chỉ mới 3 tuổi.

Ở độ tuổi mà hầu hết những đứa trẻ đều ăn chưa no lo chưa tới, Charlotte đã trở thành gương mặt thiên thần được truyền thông khắp nơi săn đón và kinh ngạc hơn nữa, đây cũng là người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền kinh tế Anh.

she professional bridesmaid

Hình ảnh thiên thần của Công chúa Charlotte tại hôn lễ Hoàng tử Harry - Meghan Markle cũng là một chủ đề phổ biến khắp các mặt báo.

Trang The Sun dẫn số liệu ước tính từ Reader's Digest cho hay, Công chúa Charlotte đã mang đến cho nền kinh tế nước Anh 3,8 tỷ bảng (hơn 114 ngàn tỷ VND) - con số khổng lồ đối với một đứa trẻ còn chưa cắp sách đến trường.

Trong khi anh trai là Hoàng tử George chỉ có 2,7 tỷ bảng Anh (hơn 81 ngàn tỷ VND), kém em gái đến hơn 1 tỷ.

4c4fabe300000578 5735127 image m 32 1526462331292

Chỉ một cái vẫy tay chào công chúng khi đến thăm em trai Louis mới sinh, Công chúa Charlotte đã mang đến hiệu ứng truyền thông rất lớn và những tác động tích cực cho Hoàng gia.

Về phần Hoàng tử Louis, cậu nhóc mới sinh hồi tháng 4 nên chưa ước tính được giá trị mang lại. Tuy nhiên nhiều dự đoán thành viên nhỏ tuổi nhất này sẽ tăng thêm 50 triệu bảng (1,5 ngàn tỷ VND) cho nền kinh tế nước Anh trước ngày thôi nôi của mình.

prince louis christening photos 5

Hoàng tử Louis trong Lễ rửa tội truyền thống cũng là một sự kiện đáng chú ý của Hoàng gia Anh.

prince louis official christening portraits 2018 1

Cậu nhóc có thể mang về cho nước Anh 50 triệu bảng khi chưa đầy 1 tuổi.

Như vậy, con gái cưng của Hoàng tử William và Công nương Kate trở thành người mang trị giá cao nhất. Lý do được đưa ra đó chính là hình tượng thời trang mà cô bé tạo nên.

Cũng giống như "hiệu ứng Meghan Markle", bất kỳ quần áo hay loại giày nào Charlotte từng mặc đều trở thành phong cách mà các bậc phụ huynh muốn ứng dụng cho con cái của họ, nhiều sản phẩm được tiêu thụ mạnh mẽ, thậm chí cháy hàng.

she girly girl she already pro being royal

princess charlotte facts

Thương hiệu John Lewis có được doanh số bán hàng "điên cuồng" là nhờ Kate Middleton tin dùng chọn đồ của hãng cho con gái.

Chiếc áo len màu vàng mà Charlotte mặc vào dịp sinh nhật lần 2 cũng tạo nên một "cơn khát" trên thị trường khi bán hết trong vòng 24 giờ kể từ khi hình ảnh ngọt ngào của cô bé được phủ sóng trên báo chí, truyền thông.

Tờ Telegraph từng thực hiện cuộc khảo sát cho thấy, cứ 5 cặp cha mẹ thì một cặp đã coi công chúa đáng yêu là hình mẫu lý tưởng cho phong cách con cái của họ.

all about charlotte

Công chúa Charlotte mặc áo len vàng vào sinh nhật 2 tuổi.

Chia sẻ với Insider, David Haigh - CEO của Brand Finance phân tích: “Việc con cái nhà hoàng gia chọn chơi đồ chơi hoặc mặc quần áo của thương hiệu nào sẽ có tác động tích cực đến khả năng tiêu thụ của thương hiệu đó. Điều này có nghĩa, Nữ công tước xứ Cambridge chọn lựa thứ gì cho con thì tất cả đều biến thành vàng".

why do kate william kneel talk children 4

why do kate william kneel talk children 1

Ngoài thời trang, các thành viên nhí xứ Cambridge còn góp phần tích cực vào doanh thu ngành du lịch xứ sở sương mù.

David Haigh nói thêm: “Nhiều du khách đến London vui chơi với hy vọng thấy được Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đứng cùng cha mẹ trên ban công Cung điện Buckingham".

why do kate william kneel talk children 3

Hình ảnh đáng yêu của Hoàng tử George trên ban công Cung điện.

why do kate william kneel talk children

Các thành viên Hoàng gia chỉ cần đứng đây vẫy tay với công chúng là đã thu về hàng tỷ bảng cho nền kinh tế đất nước.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.