• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Chú chó ngày nào cũng ra biển ngồi đợi người chủ sẽ không bao giờ trở về

Cuộc sống

Câu chuyện về Vaguito, một chú chó ngày nào cũng ra bãi biển ở Punta Negra (Peru) ngồi chờ chủ, đã được chia sẻ bởi một người tình cờ đi dạo ở đây và chạm đến trái tim của rất nhiều người.

Câu chuyện đau lòng của Vaguito được Jolie Mejía, một phụ nữ Peru tình cờ đi dạo trên bờ biển Punta Negra, một trong những huyện của tỉnh Lima, chia sẻ khi cô thấy một con chó cũng ra bờ biển và nhìn chằm chằm vào đại dương mênh mông. Con vật trông sạch sẽ và được cho ăn đầy đủ, vì vậy Jolie nghĩ rằng chủ nhân của mình sẽ quay lại để đón nó. Cô đã dành thời gian để vuốt ve Vaguito và nói chuyện với nó, nhưng không có ai đến. Cuối cùng, một người đàn ông đi ngang qua, nhận thấy vẻ mặt lo lắng trên khuôn mặt của người phụ nữ, đã kể cho cô ấy nghe câu chuyện đáng buồn của con vật.

Rõ ràng, Vaguito được mọi người trong vùng biết đến và yêu quý. Nó hiện đang sống trong một ngôi nhà không xa bờ biển, có một người phụ nữ chăm sóc nó rất chu đáo, nhưng Vaguito từng thuộc về một ngư dân đã chết trên biển cách đây nhiều năm.  Vaguito , người đã từng cùng chủ đi khắp nơi, tiễn người ngư dân khởi hành trong chuyến đi câu cuối cùng và vẫn đang đợi người chủ cũ trở về.

“Anh ấy nói với chúng tôi rằng Vaguito từng sống với một người đánh cá đã qua đời cách đây một thời gian, và kể từ đó, nó đến đây mỗi ngày và nhìn ra biển, chờ người chủ quay trở lại,” Jolie Mejía viết trên Facebook. bài đăng đó đã trở nên phổ biến.

Người đàn ông nói với Jolie rằng mọi người trong khu vực đều biết câu chuyện bi thảm của Vaguito và nó luôn về nhà sau khi nhìn chằm chằm vào đại dương trong vài giờ. Nhưng nó vẫn luôn quay lại vào ngày hôm sau…

 Câu chuyện cảm động của chú chó trung thành hiện đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông phương Tây và tiếp tục làm tan chảy trái tim của mọi người.

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.