• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chủ tiệm nail đau khổ khi khách làm móng xong về nhà mới báo mình nhiễm SARS-CoV-2

Cuộc sống

Là phụ nữ, nỗi ám ảnh với sắc đẹp và sự hoàn hảo là điều mà ai cũng có. Có thể bạn khó chịu vì đầu tóc phai màu loang lổ, làn da sần sùi xấu xí, móng tay bong tróc nham nhở nhưng trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra khắp toàn cầu, những nhu cầu cá nhân như vậy có thể gác lại hoặc tự giải quyết ở nhà vì tính mạng và sự an toàn của bản thân lẫn những người xung quanh.

Thế nhưng mới đây một chủ tiệm nails ở Spokane, Washington đã đăng đàn tố cáo khách hàng nói dối về tình trạng sức khỏe của mình để được làm móng dù bản thân dương tính với Covid-19. Người phụ nữ không biết xấu hổ này chỉ khai thật về việc nhiễm SARS-CoV-2 khi hoàn thành xong bộ móng và trở về nhà.

Tuyệt vọng khi biết khách hàng dương tính Covid-19, Taylor - chủ tiệm nails đã chụp ảnh màn hình tin nhắn trao đổi giữa mình và người phụ nữ thiếu suy nghĩ đó, đăng tải lên mạng xã hội để cảnh báo đồng nghiệp rằng hãy cẩn thận với những đối tượng như vậy.

- Tôi để quên ví ở phòng bạn mất rồi, tôi có thể trở lại lấy không?

- Được chứ, cửa không khóa đâu.

- Tôi cảm thấy thật tệ và đáng lý ra không nên đến cuộc hẹn làm móng này nhưng tôi rất muốn sơn sửa bộ móng của tôi! Tôi đã xét nghiệm dương tính 2 ngày trước nên là cô làm ơn hãy tự cách ly nhé!

- Tôi đã hỏi từ khi cô bước chân đến đây rằng liệu cô có dương tính với Covid-19 bất cứ đâu hay lúc nào hay không. Tôi sẽ không nhận lịch làm nếu cô dương tính.

- Tôi rất muổn ra khỏi nhà! Tôi đã cách ly đến tận 2 ngày, tôi xin lỗi. Tôi cần phải làm móng. Cô cũng thấy rằng chúng xấu xí tới mức nào.

Taylor - chủ tiệm nail chia sẻ với tờ Allure:

Tôi rất đau khổ khi nhận được những tin nhắn đó. Thật đáng báo động khi biết rằng có những người không coi trọng sự an toàn của người khác.

Taylor cũng tiết lộ sự thật gây sốc rằng kể từ khi đăng ảnh chụp màn hình với vị khách hàng thiếu suy nghĩ đó, cô đã được nghe nhiều lời tâm sự của đồng nghiệp trong ngành dịch vụ làm đẹp cũng trải qua sự cố tương tự.

Looking for a new nail design? You can now get a Coronavirus ...

Tại Washington, khách hàng phải tự kiểm tra các dấu hiệu và triệu chứng của Covid-19 trước khi đến địa điểm của nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp. Taylor cho biết cô đã báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng: “Họ sẽ giúp tôi xử lý tình huống này đúng cách.” Tuy nhiên, trong khi chờ đợi, cô không thể làm việc, bị thất thoát một nguồn thu lớn bên cạnh việc sức khỏe bị đe dọa.

Tôi hy vọng sau thời gian cách ly hai tuần rằng tôi sẽ có thể làm việc trở lại. Mối quan tâm đầu tiên của tôi là sự an toàn của khách hàng, các thành viên trong gia đình và bạn bè của tôi.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích người phụ nữ vô tâm và hy vọng chính quyền bang Washington sẽ có hình phạt thích đáng với hành vi này.

Nếu thợ làm móng nhiễm virus và qua đời thì người phụ nữ này nên bị kết án giết người hoặc đe dọa tính mạng người khác dù thợ làm móng có dương tính hay không.

Cô ta nên bị phạt hoặc kết án 1 tội danh nào đó.

Và giải thưởng cho con người ích kỷ nhất năm 2020 được trao cho...

Đây là ví dụ điển hình cho việc con người có thể ích kỷ, nông cạn và thiếu suy nghĩ đến mức nào!

Đọc thêm: Nhóm học sinh Hàn Quốc bị chỉ trích khi bôi đen mặt, cosplay 'anh da đen bưng hòm' trong lễ tốt nghiệp

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.