• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô giáo xinh như thần tiên tỷ tỷ khiến dân tình tranh nhau đòi đi học lại

Cuộc sống

Đối với bất cứ học sinh nào thì động lực đi học mỗi ngày luôn rất quan trọng, đó có thể là một cô cậu bạn xinh xắn giúp ai đó chăm chỉ đến lớp, không khí trường lớp vui vẻ cũng là một loại động lực cần thiết. Nhưng trong rất nhiều nỗ lực thì nếu cô giáo hoặc thầy giáo của bạn đáng yêu và xinh đẹp, tin chắc cũng khiến các học sinh dậy sớm và đến lớp đúng giờ.

Mới đây, một bạn nữ sinh có tài khoản Facebook Đoàn Nguyễn Kim Ngân đã chia sẻ hình ảnh cô giáo của mình trên trang cá nhân. Vốn dĩ đây chỉ là hình ảnh kỷ niệm buổi học và tự hào khen ngợi cô giáo rất xinh đẹp lại dịu dàng, nhưng không ngờ, bài đăng thật sự nhận được rất nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng.

Đây có lẽ là cô giáo nổi tiếng nhất mạng xã hội hôm nay.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô giáo của Ngân có lẽ là giáo viên bộ môn Tiếng Anh. Điểm thu hút mọi ánh nhìn và khiến cô giáo trở nên nổi tiếng là vì cô rất xinh, nụ cười lại hiền lành, dịu dàng. Vẻ ngoài của cô giáo xinh đẹp cũng còn rất trẻ trung, thậm chí trông còn trẻ ngang ngửa như học sinh cấp 3.

Mặc dù các kiểu ảnh chỉ chụp lại khoảnh khắc cô cau mày hay mỉm cười khi chấm điểm bài kiểm tra nhưng cũng đủ "đốn ngã" bao trái tim nam sinh và nữ sinh từ khắp nơi trên mạng xã hội. Bằng chứng là bài chia sẻ trong nhóm thảo luận Facebook dành cho học sinh, sinh viên đã nhận được hơn 65.000 lượt tương tác và gần 6.500 lượt chia sẻ.

Thế hệ giáo viên mới ra trường thường thuộc 9x hoặc cuối 8x vì vậy học sinh hiện nay bắt gặp những thầy cô giáo trẻ trung và xinh đẹp cũng không phải là hiếm gặp. Cô giáo, thầy giáo trẻ lại có phong cách giảng dạy dịu dàng và thoải mái hơn so với những thầy cô có kinh nghiệm lâu năm, nên họ tạo động lực cho học sinh nhiều hơn cũng là điều dễ hiểu.

Bên dưới phần bình luận cũng là rất nhiều lời khen ngợi dành cho cô giáo xinh xắn này, nhiều cư dân mạng còn mong muốn được đi học trở lại để mỗi ngày được ngắm cô giáo xinh.

Nếu những ngày đi học mà gặp được cô giáo đáng yêu thế này thì có lẽ mỗi ngày đến trường thật sự sẽ trở thành một ngày vui.

Theo: Trường Người Ta
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.