• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Kinh ngạc với tài năng thiết kế thời trang từ túi nilon của học sinh Việt

Thời trang

Trong những dịp vui chơi ở trường trung học hay đại học, có phải hoạt động biểu diễn thời trang luôn là tiết mục không thể thiếu? Nếu bạn đã hoặc đang là học sinh, sinh viên thì chủ đề "thời trang tái chế", sử dụng chất liệu túi nilon, giấy, lá cây để làm quần áo đều là những ký ức rất vui vẻ và đáng nhớ.

Dù bao thế hệ học sinh đi qua thì biểu diễn thời trang vẫn không hề "bay màu" theo năm tháng, mới đây, học sinh trường THPT Tân An, Long An đã khiến cộng đồng mạng thích thú khi khoe loạt ảnh những thiết kế thời trang độc đáo được làm từ túi nilon do chính các bạn sáng tạo.

Có phải bạn vẫn nhớ những buổi biểu diễn thời trang cây nhà lá vườn thế này.
Dù không chuyên nghiệp nhưng luôn lồng lộn.
Thần thái của các bạn học sinh thì không hề thua Vedette.

Bộ trang phục gây ấn tượng mạnh trong buổi diễn diễn thời trang tái chế tại trường Tân An chính là bộ áo dài có hình phượng hoàng được làm từ túi nilon đen và vàng. Bộ trang phục này làm nhiều người liên tưởng ngay đến quốc phục dành cho các hoa hậu tranh tài trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Chưa hết, dù có bằng chất liệu nilon thì bạn học sinh làm ra bộ áo dài này cũng đã rất tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Bộ trang phục bằng túi nilon vô cùng lộng lẫy.
Thần thái nữ chính thì không thể chê vào đâu được.

Quan trọng nhất, điều giúp bộ trang phục nilon này càng nổi bật hơn chính là thần thái hoa hậu không ai sánh bằng của cô bạn diện nó. Cùng với bộ áo dài phượng hoàng sang chảnh của nữ chính thì nam chính cũng có áo dài, khăn đóng lồng lộn không hề thua kém. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp buổi trình diễn trở nên vô cùng sôi động.

Cặp đôi có thần thái không thua người mẫu chuyên nghiệp.
Cận cảnh 2 bộ trang phục.

Không chỉ nhận được sự chú ý từ các bạn học sinh trong trường, bộ trang phục khi xuất hiện trên mạng xã hội cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ. Chỉ mới đăng tải được vài giờ nhưng đã nhận được hơn 12.000 lượt tương tác, nhiều bình luận đều khen ngợi tài năng cũng như sự hài hước của những tấm ảnh.

Bạn có thấy những hình ảnh dùng lại giấy tập, mặc nilon vào người quen thuộc không?

Tuổi học trò có lẽ là độ tuổi mà chúng ta có nhiều năng lượng sáng tạo nhất, ở những năm tháng còn trẻ, chúng ta luôn có sự sáng tạo mang nét tự do và năng động, những điều này đều thể hiện qua các tác phẩm nghiêm túc và cả hài hước của các bạn học sinh.

Theo: Trường Người Ta
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.