• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô mèo báo động cả nhà khi phát hiện ông chủ lên cơn đau tim

Cuộc sống

Brandy Miller không bao giờ trông đợi con mèo 11 tuổi của cô sẽ trở thành một người hùng của gia đình, vì nó lúc nào cũng chỉ thích ở một mình. "Shotzie chẳng thân thiết với ai trong nhà ngoại trừ mẹ và cha dượng của tôi, Kirk. Nếu ai đó đến gần, nó thường trốn mất. Và nếu tôi nựng, nó sẽ bắt đầu rít lên một cách bực bội. Nó không thích chị em tôi" - Miller đã chia sẻ với The Dodo về con mèo của mình.

Nhưng ba tuần trước, Shotzie đã trở thành người hùng của cả nhà khi nó thể hiện sự quan tâm của mình dành cho người mà nó yêu quý. Ngày 2/3, cha dượng của Mille bị lên cơn đau tim khi ở nhà, và chính Shotzie đã cứu ông ấy kịp thời.

1

Shotzie đã 11 tuổi và nó là một con mèo trầm lặng và không thân thiện với bất cứ ai.

"Cha dượng của tôi đang chuẩn bị đi làm vào lúc 4 giờ sáng", Miller nói. "Tôi đoán ông ấy đã cho Shotzie ăn, và khi ông đến cửa thì bị đột quỵ do cơn đau tim nặng. Ông ấy ngã xuống đất và bất tỉnh".

"Shotzie lập tức chạy vào phòng ngủ, nhảy lên giường, vỗ vào đầu mẹ tôi và kêu to nhất có thể để đánh thức bà", Miller kể lại. "Mẹ tôi nói rằng khi đó Shotzie như một con sư tử núi, nó cố gắng gầm gừ thật lớn để bà thức dậy".

2

Shotzie rất yêu quý mẹ và cha dượng của Miller.

Trước đây, Shotzie chưa bao giờ gầm gừ như thế và bà nhận thấy có vấn đề. Khi mẹ Miller đến phòng khách, bà hoảng hốt nhìn thấy Kirk đang nằm trên sàn nhà.

"Bà ấy ngay lập tức thực hiện CPR (hồi sức tim phổi) cho Kirk, nhưng không hề nhận được phản ứng từ ông ấy", Miller nói. "Khi các nhân viên cấp cứu đến, họ phải gây sốc cho ông ba lần, và cuối cùng tim của Kirk đã có tín hiệu phản hồi".

3

Khi phát hiện ông chủ đột quỵ nó đã lao vào phòng và gầm gừ như một con sư tử để đánh thức cả nhà.

Nhờ có sự báo động của Shotzie, Kirk đã được đưa đến bệnh viện kịp thời và giữ được mạng sống. Ông phải trải qua phẫu thuật bắc cầu 3 lần, nhưng giờ Kirk đã được về nhà và Shotzie quấn quýt ông ấy không rời.

Từ lúc đó, Shotzie theo sát Kirk và luôn nhìn ông ấy cho dù Kirk đi tắm hay ngủ. Và cả nhà cô đều biết ơn vì sự quan tâm này của Shotzie.

4

Sau khi ông chủ từ bệnh viện trở về, Shotzie luôn theo sát và bảo vệ ông.

Miller chia sẻ rằng có Shotzie là một điều may mắn đối với gia đình cô, mặc dù bình thường Shotzie không hề thân thiện nhưng sự việc lần này đã thay đổi quan điểm của cả nhà về cô mèo thông minh và biết quan tâm này.

5

Shotzie đã trở thành người hùng của cả gia đình.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.