• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cô nàng nổi tiếng bất đắc dĩ vì bị nhầm là Nhung

Cuộc sống

Đêm qua sau khi Hà Nội công bố tin tức ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, dư luận đã trở nên xôn xao. Chỉ trong thời gian ngắn, các tài khoản mạng xã hội của Nguyễn Hồng Nhung đã tràn ngập những bình luận chửi rủa với lời lẽ vô cùng nặng nề. Đáng chú ý, trong đó có một thông tin không đúng sự thật về Hạnh Chip - một blogger khá quen mặt với giới trẻ vì bị nhầm lẫn là Nhung - người nhiễm covid19 đầu tiên của Việt Nam.

Cụ thể, trên mạng xã hội đã lan truyền tin tức Hồng Nhung đi Uniqlo và một bar nổi tiếng ở Hà Nội trong tình trạng nhiễm bệnh. Thế nhưng người trong ảnh mà cư dân mạng chuyền tay nhau lại là food blogger Ninh Tito và Hạnh Chip. Chính vì thế cô nàng đã bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng khi nhận hàng trăm lời chửi mắng dù bản thân hoàn toàn vô tội.

Kết quả hình ảnh cho nguyễn hồng nhung uniqlo
Tin đồn Nhung đi khai trương Uniqlo Hà Nội nhưng lấy ảnh của Hạnh Chip
Bị nhầm với cô gái ở Hà Nội dương tính với Covid-19, blogger Hạnh Chip lao đao - ảnh 1

Khi sự việc xảy ra thì mình ban đầu rất ngạc nhiên và nhận được nhiều tin nhắn từ bạn bè về hình ảnh đi khai trương Uniqlo hôm qua. Ngay sau đó thì mình đã liên hệ với bên marketing của sự kiện tối qua để hỏi về thành phần khách mời, và được biết là bạn kia (bệnh nhân N.H.N) không tham dự, bên Uniqlo cũng đã xác nhận là như vậy. Sau đó mình nhanh chóng cùng bạn bè đính chính về thông tin sai lệch đó.

Trên facebook, Hạnh cũng đã có những lời đính chính rõ ràng sự việc.

Thậm chí cậu bạn thân Ninh Tito cũng lên tiếng giúp Hạnh làm sáng tỏ rằng bản thân không mắc Covid-19.

Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội cũng khẳng định ca dương tính với Covid-19 đầu tiên của Hà Nội đã nhập bệnh viện từ chiều 5/3, nên không thể có chuyện đi khai trương Uniqlo vào 6 giờ chiều 6/3.

Khi sự việc đáng tiếc xảy ra, nhiều bạn bè và cư dân mạng đã an ủi cô gái xui xẻo khi gặp ''tai bay vạ gió'' vào thời điểm tình hình diễn biến của dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 diễn ra phức tạp.

Hạnh Chip tên thật là Trần Hồng Hạnh, sinh năm 1997. Cô đang là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội và sở hữu Instagram có lượt follow trên 30 nghìn người. Hiện tại, Hạnh Chip đang là một trong những blogger được yêu thích trên mạng xã hội nhờ gu thẩm mĩ tinh tế cùng gương mặt sáng và đầy nữ tính. 

Đọc thêm: #Nhung ngồi chễm chệ trên Top 1 trending Twitter sau ca nhiễm thứ 17 ở Việt Nam

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.