• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Công nhân nghèo bất ngờ thừa kế 50 triệu bảng Anh sau khi xét nghiệm ADN chứng minh con nhà quý tộc

Cuộc sống

Câu chuyện thừa kế có thể biến một người từ nghèo khổ thành quý tử của gia đình giàu có thường chỉ xuất hiện trong phim. Tuy nhiên anh chàng may mắn dưới đây thật sự chính là một người thừa kế cơ ngơi quý tộc của bố sau quá trình kiểm tra ADN.

Kết quả xét nghiệm của thanh niên người Anh đã chứng minh anh là con trai của quý tộc Charles Rogers, một người sở hữu khối tài sản khổng lồ.

lost bird thua ke nha quy toc nho xet nghiem adn 1

Jordan Adlard Rogers trước đây là một công nhân có cuộc sống khổ cực, anh đã vật lộn chỉ để kiếm đủ 3 bữa cơm một ngày. Tuy nhiên, anh đã tin rằng mình chính là con của Charles, mặc dù cố gắng nhiều lần để chứng minh điều đó nhưng ông Rogers đã từ chối xét nghiệm ADN.

Bố tôi từng đề nghị xét nghiệm ADN khi tôi còn nhỏ nhưng sau đó chẳng ai nhắc đến chuyện này. Khi tôi 18 tuổi, tôi gõ cửa nhà bố và hỏi tôi đã được làm xét nghiệm ADN chưa. Ông ấy chỉ lạnh lùng trả lời mọi thứ phải thông qua luật sư.

Sau đó, tôi đã viết thư rất nhiều nhưng chưa bao giờ được hồi âm. 3 năm liên tiếp tôi đã làm việc với luật sư Philip Care.

Philip đã nói rằng Charles không muốn làm xét nghiệm nên tôi đã viết một lá thư cuối cùng kèm theo bộ xét nghiệm ADN của mình. Không lâu sau, Philip thông báo cho tôi biết Charles đã qua đời.

lost bird thua ke nha quy toc nho xet nghiem adn 2

Sau khi Charles Rogers qua đời, xét nghiệm ADN đã được tiến hành, kết quả chứng minh Jordan và Charles thật sự có quan hệ huyết thống. Mẹ và anh trai của Jordan cũng đã qua đời, vì vậy anh chính thức trở thành người thừa kế duy nhất của gia sản khổng lồ mà bố anh để lại.

Mọi người đều nói tôi may mắn nhưng tôi sẽ đánh đổi mọi thứ để quay ngược thời gian và cho Charles biết tôi là con trai của ông ấy. Có lẽ, mọi thứ sẽ không như bây giờ.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, Charles đã lạm dụng ma tuý và cái chết của ông được xác định là dùng thuốc quá liều.

lost bird thua ke nha quy toc nho xet nghiem adn 5

lost bird thua ke nha quy toc nho xet nghiem adn 3

Jordan sau khi thừa kế gia tài khổng lồ từ bố, anh có mong muốn mở một số tổ chức từ thiện để giúp đỡ mọi người.

Tôi không cần phải làm việc nữa nên muốn thành lập một tổ chức từ thiện để giúp đỡ những người khó khăn hơn. Tôi đã từng sống rất khổ cực và chưa bao giờ quên những năm tháng đó, vì vậy tôi mong muốn được giúp mọi người.

lost bird thua ke nha quy toc nho xet nghiem adn 7

Mặc dù vẫn chưa quen với cuộc sống của một quý tộc nhưng với khối tài sản khổng lồ bao gồm tiền mặt, nhà cửa, bất động sản cũng đủ để anh rong chơi cả ngày mà không cần làm việc.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.